- MU chuẩn bị ký mới hàng loạt trụ cột, Chủ tịch Perez muốn Mourinho về, làm "rung chuyển" phong thay đồ Real Madrid, loại đội trưởng Sergio Ramos là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 22/12.

Mourinho đột kích về Juventus, Real chi đậm lấy Hazard

Lộ diện 4 cầu thủ ép MU sa thải Mourinho

MU chi đậm lấy Skriniar, Arsenal giải cứu Navas

MU dẹp loạn: Ba điều Solskjaer phải làm khi thay Mourinho

MU ký mới hàng loạt sau khi sa thải Mourinho

MU tin rằng hàng loạt trụ cột đặt bút ký gia hạn sau khi Mourinho bị sa thải.

Trong đội hình hiện tại MU, có nhiều cầu thủ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa như Mata, Herrera và Ashley Young. De Gea cũng vậy nhưng không chịu ký gia hạn buộc Quỷ đỏ phải kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm 12 tháng để tránh nguy cơ mất trắng. Rashford, Eric Bailly cũng sẽ hết hạn vào hè 2020. Đến cuối mùa thì Paul Pogba cũng còn 2 năm nữa...

{keywords}
De Gea và hàng loạt trụ cột MU tiến gần việc gia hạn hợp đồng

Tuy nhiên, các cuộc đàm phán giữa MU và hàng loạt trụ cột bị đình trệ do những rạn nứt với Mourinho, đặc biệt là Pogba và Luke Shaw.

Nhưng, với diễn biến mới, Mourinho bị sa thải, Solskjaer được chỉ định thay thế tạm đến hết mùa, mọi thứ có thể nhanh chóng được giải quyết.

Mới nhất, báo chí Anh loan tin, thủ thành De Gea xem như đã đồng ý ký mới, chỉ còn đặt bút chính thức là đưa người gác đền 28 tuổi trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ 2 tại CLB, khoảng 350.000 bảng/tuần, chỉ sau Alexis Sanchez.

De Gea hạnh phúc ở MU sau gần 8 năm gắn bó. Trước đó anh không chịu ký mới vì quan tâm liệu Mourinho vẫn ngồi ghế nóng hay là một người khác thay thế ở mùa tiếp theo. Thủ môn này muốn được chiến thắng các danh hiệu ở Old Trafford.

Real Madrid muốn Mourinho loại đội trưởng Sergio Ramos

Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perex dự định bổ nhiệm Mourinho ngồi "ghế nóng" lần thứ 2 ở Bernabeu và nhân thời cơ "đá" đội trưởng Sergio Ramos khỏi CLB.

{keywords}
Trong triều đại đầu tiên, Mourinho và Ramos cũng đã khẩu chiến, chẳng ưa nhau

Mourinho bị MU sa thải vào hôm thứ Ba, và các nguồn tin cho hay, chiến lược gia người Bồ đã có đàm phán với người đứng đầu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha về việc trở lại Madrid.

Theo tờ Mundo, Chủ tịch Perez muốn thuê Mourinho để làm "rung chuyển" phòng thay đồ Bernabeu và đẩy Sergio Ramos khỏi Real Madrid.

Bề ngoài, giữa Ramos và ông trùm Perez tưởng như không có vấn đề gì. Nhưng nguồn trên tiết lộ, con người quyền lực nay không an tâm với Ramos, thấy rằng cái tôi của trung vệ đội trưởng đã vượt tầm kiểm soát.

Perez muốn Mourinho loại Ramos và biến Raphael Varane thành trung vệ hàng đầu của Real Madrid, mở ra một kỷ nguyên mới.

Về phần mình, Mourinho cam đoan với Perez, ông sẽ "sửa sai", cải thiện mối quan hệ với truyền thông Tây Ban Nha, so với nhiệm kỳ đầu.

Điều băn khoăn với Perez lúc này là bổ nhiệm Mourinho ngay hay đợi đến cuối mùa khi vừa mới chỉ định Solari thay Lopetegui gần đây.

L.H