Chelsea âm mưu ‘đánh cắp’ Dean Henderson của MU

Đội chủ sân Stamford Bridge được cho lên kế hoạch ‘đánh cắp’ người gác đền Dean Henderson của MU.

{keywords}
Chelsea muốn đánh cắp tài năng của MU 

Dean Henderson năm nay 23 tuổi, trải qua 2 năm cho mượn tại Sheffield United với phong độ ấn tượng, sẽ trở lại Old Trafford vào cuối mùa giải.

Với phong độ bất ổn của David de Gea, tờ Times còn loan lãnh đạo MU xem xét đưa Dean Henderson lên làm số 1 sau khi thủ môn Tây Ban Nha mắc sai lầm trong trận hòa 1-1 với Tottenham.

Tuy nhiên, theo The Sun, Chelsea đang tìm cách cám dỗ Dean Henderson đến Stamford Bridge chơi bóng với đảm bảo sẽ là lựa chọn đầu tiên trong khung gỗ.

Để thuyết phục MU nhả người, Chelsea sẵn sàng chi 50 triệu bảng cho Dean Henderson. Chelsea hiện có Kepa Arrizabalaga và Willy Caballero nhưng HLV Lampard cảm thấy không yên tâm.

Trong chiến dịch Ngoại hạng Anh mùa này, cũng là mùa đầu tiên Sheffield góp mặt, Dean Henderson giữ sạch lưới 11 trận sau 28 lần ra sân.

Harry Kane xem xét rời Tottenham

Đội trưởng Harry Kane xem xét rời Tottenham vào cuối mùa giải, đó là theo chuyên gia Paul Merson của Sky Sports.

{keywords}
Harry Kane được dự đoán vì không thích lối chơi của Mourinho mà xem xét rời Tottenham 

Tiền đạo tuyển Anh đã trở lại thi đấu cho Tottenham lần đầu tiên sau 6 tháng, trong trận hòa 1-1 với MU ở vòng 30 Premier League vừa qua.

Do nghỉ thi đấu lâu vì chấn thương, lại thêm vướng Covid-19 nên Harry Kane không thể hiện được gì nhiều trong lần tái xuất này. Tuy nhiên, theo Paul Person thì một phần bởi phong cách bóng đá của Mourinho.

Ông nói trên Sky Sports: “Khi Mourinho thay Pochettino tại Tottenham, tôi đã lo lắng cho Harry Kane”.

Theo vị chuyên gia này, Harry Kane thích hợp và phát huy được khả năng với chiến thuật của Pochettino nhưng với Mourinho sẽ là khó khăn.

Harry Kane chắc chắn không phù hợp. Ở trận gặp MU, Tottenham hầu như chỉ chơi với 10 người. Tôi không thể nhớ anh ấy chạm bóng được bao nhiều lần trong trận đấu.

Tôi nghĩ, Harry Kane sẽ suy nghĩ nghiêm túc về tương lai của mình vào cuối mùa. Tôi không nhìn thấy Harry Kane có thể ghi được 35-30 bàn mùa tới theo cách mà Mourinho muốn chơi”.

L.H