Vấn đề lớn nhất của MU là… đói bàn thắng

Theo cựu danh thủ Liverpool, Jamie Carragher vấn đề lớn nhất của Manchester United hiện thời là… đói bàn thắng khi sở hữu một hàng tấn công thiếu sắc nét.

{keywords}
KHi Rashford và Martial chưa thể gánh vác vai trò chính, giới chuyên môn cảm thấy lo ngại cho hàng công của MU

MU chỉ ghi được 8 bàn sau 5 trận ở Premier League, và điều đáng kể 4 trong số ấy đến từ trận đầu tiên. Sau đó, các học trò của Solskjaer chỉ thắng 1, để hòa 2, thua 1.

Nếu tính cả ở sân chơi Europa League thì MU có thêm được… 1 bàn, rõ ràng đó là con số hết sức khiêm tốn.

Và Jamie Carragher đặt ra câu hỏi: “Liệu MU có thể đạt được vị trí như mong muốn, nếu thiếu các bàn thắng? Đây thực sự là vấn đề của Quỷ đỏ.

Hàng công nghèo nàn sẽ gây áp lực cho nơi hậu tuyến và thủ môn. MU cần nắm bắt trận đấu tốt hơn và làm sao để tạo ra mối đe dọa tất công lợi hại hơn.

Solskjaer cần tìm ra giải pháp để Martial và Rashford ghi bàn thường xuyên, nếu không MU sẽ lại phải vật lộn tìm vé Champions League mùa tới.

Còn với người cũ Paul Scholes thì MU muốn cải thiện sức mạnh cần phải bổ sung thêm 1 trung phong và 1 tiền vệ trung tâm.

Chelsea sẽ chật vật và Liverpool chiến thắng

Dù là sắm vai trò chủ nhà tiếp Liverpool nhưng cựu danh thủ MU, Gary Neville tin rằng, Chelsea sẽ chật vật trước đội bóng của Jurgen Klopp và Quỷ đỏ vùng Merseyside chiến thắng.

{keywords}
Đoàn quân của Klopp được Gary Neville dự đoán sẽ thắng chủ nhà Chelsea

Liverpool đạt phong độ ấn tượng với 5 trận toàn thắng từ đầu mùa, trong khi Chelsea thắng 2, hòa 2 và thua 1.

Vào lúc 22h30 đêm nay, Chelsea sẽ tiếp Liverpool vòng 6 Premier League sau khi để thua Valencia ngay sân nhà trận ra quân vòng bảng Cúp C1.

Gary Neville dự đoán, Lampard và học trò phải chịu thất bại thứ 2 liên tiếp tại Stamford Bridge.

“Tôi nghĩ trận đấu sẽ diễn ra hết sức hấp dẫn. Chúng ta hãy xem những gì sẽ xảy ra. Nhưng theo tôi, Chelsea sẽ chật vật và họ cần phải tìm kiếm được bàn thắng. Tôi nghĩ, Liverpool sẽ thắng.

Mùa trước Liverpool đạt danh hiệu C1 và bây giờ họ rất cần danh hiệu Premier League, đã hụt năm ngoái”.

Theo Neville thì với những gì đã phô diễn, không ai khác thầy trò Klopp có nhiều cơ hội để xưng vương Ngoại hạng Anh nhất.

L.H