Bruno Fernandes khoe chuẩn bị đến MU

Tờ A Bola cho hay, Manchester United ‘tạo bước đột phá’ trong các cuộc đàm phán với Sporting về thương vụ Bruno Fernandes.

{keywords}
Bruno Fernandes khoe với bạn thân chuẩn bị đến MU

Bất kể giữa Quỷ đỏ và CLB Bồ Đào Nha chưa đạt được thỏa thuận chung về giá cả, nhưng tin tức Bruno Fernandes gia nhập sân Old Trafford vẫn được loan báo mỗi ngày.

Dù Sporting tỏ ra cương quyết không giảm giá nhưng nguồn trên tuyên bố, Bruno Fernandes đã nói với bạn thân rằng, anh sẽ gia nhập MU – đội bóng 20 lần vô địch giải Ngoại hạng Anh trong tháng 1 này.

Có thông tin rằng, MU chấp nhận tăng số tiền trả trước so với đề nghị 50 triệu bảng, đồng thời vẫn giữ con số 10 triệu bảng cho các khoản phụ phí tùy vào thành tích của Bruno Fernandes. Còn phía Sporting yêu cầu con số 65 triệu bảng.

Bruno Fernandes là tiền vệ tấn công đang được nhiều CLB săn đón, khi cho thấy phong độ ấn tượng với 15 bàn thắng, 14 đường kiến tạo trong 27 lần ra sân cho Sporting.

Marcus Rashford quyết tái xuất trước khi kết thúc mùa giải

Rashford tự tin có thể trở lại thi đấu cho MU trước khi mùa giải kết thúc.

{keywords}
Rashford tuyên bố sẽ nỗ lực sớm trở lại chiến cùng MU để có thể giành top 4

Chân sút chủ lực trong đội hình của Solskjaer bị chấn thương nặng trong trận MU gặp Wolves ở trận đấu lại vòng 3 Cúp FA. Marcus Rashford phải phẫu thuật và cần khoảng 3 tháng để hồi phục.

Rashford thậm chí còn bị nghi ngờ về khả năng có thể chơi cho tuyển Anh tại Euro 2020. Nhưng anh quyết tâm vượt khó để trở lại nhanh nhất.

Marcus Rashford hứa chắc nịch trước tấm lòng chia sẻ của fan: ‘Cảm ơn các bạn, tôi sẽ trở lại trước khi mùa giải kết thúc và hi vọng có thể giúp MU giành được hạng 4 Premier League chung cuộc’.

Với việc mất Rashford với thời gian chưa xác định được cụ thể, HLV Solskjaer thừa nhận MU tìm kiếm một chân sút ‘chữa cháy’ theo dạng cho mượn hoặc phù hợp thì ký như một giải pháp tình thế, trước khi mùa hè đến.

L.H