logo- Thần đồng Tahith Chong được HLV Mourinho đôn lên tập với đội 1 MU trước trận gặp Juventus, Marcelo tìm đường tháo chạy khỏi Real Madrid, hội ngộ Ronaldo là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 23/10.

Lộ sếp mới cực chất ở MU: Nổi tiếng và cũng rất tai tiếng

Real Madrid muốn Mourinho bỏ MU về thay Lopetegui

Mourinho lôi kéo Kroos, Ronaldo thách thức MU

MU đôn thần đồng Tahith Chong lên đội 1

Thần đồng 18 tuổi Tahith Chong được HLV Mourinho đôn lên tập với đội 1 MU trước trận nghênh tiếp Juventus trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

{keywords}
Anh chàng có mái tóc xú Tahith Chong được Mourinho đưa lên tập với đội 1 MU trước trận gặp Juventus

Tahith Chong từng được nhà cầm quân người Bồ dành cho không ít lời khen ở chuyến lưu diễn Mỹ hồi mùa hè, khi được cho vào sân ở trận MU hòa 1-1 Club America. Tuy nhiên, Mourinho khẳng định, sao trẻ người Hà Lan là "của để dành" của MU, và chân sút này cần tiếp tục trui rèn ở học viện Quỷ đỏ để có thể hoàn thiện hơn nữa cả về kỹ thuật lẫn thể chất.

Tuy nhiên, trước trận đấu quan trọng MU đón tiếp Juventus và Ronaldo, Tahith Chong được nhìn thấy tập với đội hình 1. Đây được xem là phần thưởng cho tài năng trẻ này sau khi lập cú đúp ở trận đội trẻ MU thắng U23 Sunderland 3-0 hôm thứ Sáu vừa qua.

Điều đáng chú ý, trong lúc Tahith Chong được tập với các đàn anh thì Alexis Sanchez vắng mặt trên sân tập. Tiền đạo Chile ngồi dự bị ở trận MU hòa 2-2 Chelsea đầy tiếc nuối vừa qua, và nhiều khả năng tiếp tục cảnh tương tự khi MU tiếp Juventus.

MU vs Juventus là trận đấu được các fan Quỷ đỏ chờ đợi, bởi ngoài không khí cuồng nhiệt của sân chơi C1 thì họ còn đón một người hùng năm xưa: Cristiano Ronaldo.

Đây là lần thứ 2 Ronaldo trở lại Old Trafford kể từ khi chuyển đến Real Madrid vào 2009. Và có thể tay săn bàn người Bồ sẽ làm buồn lòng các fan đội bóng cũ vì anh rất có duyên ghi bàn ở Champions League. Vào 2013, Ronaldo đã làm điều này mang về chiến thắng 2-1 cho Real Madrid do Mourinho dẫn dắt.

Marcelo sang Juventus chơi bóng cùng Ronaldo

Tuttosport loan tin, Marcelo đã nói với Real Madrid, anh muốn ra đi trong tháng Giêng tới đây - ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Marcelo tới Juventus với Ronaldo
Marcelo muốn tái ngộ Ronaldo ở Juventus

Theo nguồn này, điểm đến của Marcelo chính là Juventus, nơi người bạn Cristiano Ronaldo đã chuyển đến hồi hè sau 9 năm gắn bó với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Marcelo không có mối quan hệ tốt với thuyền trưởng Lopetgui, được cho giữa 2 người chưa bao giờ có đối thoại trực tiếp kể từ khi ông thầy người Tây Ban Nha được chỉ định thay Zidane.

Tình hình Real Madrid mùa này khá ảm đạm, 5 trận gần nhất không biết thắng. Họ có đến 481 phút không ghi bàn cho đến khi chính Marcelo gỡ gạc được 1 bàn ở trận thua Levante 1-2 ngay tại Bernabeu.

Marcelo năm nay 30 tuổi, có mối quan hệ tốt với Cristiano Ronaldo, và hậu vệ này đã nói với người đại diện tìm đường gia nhập Juventus để chơi cạnh siêu sao người Bồ một lần nữa.

Giá của Marcelo ở khoảng 50-60 triệu euro, con số được cho không quá tầm với Lão phu nhân.

L.H

MU khởi sắc: Chớ vội mừng sớm, Mourinho!

MU khởi sắc: Chớ vội mừng sớm, Mourinho!

MU đang khởi sắc với trận đấu hay nhất từ đầu mùa, hòa Chelsea 2-2 ở vòng 9 Premier League, nhưng HLV Jose Mourinho chớ nên mừng sớm.

MU gây sốc với Sterling, sao Real phản đối Conte thay Lopetegui

MU gây sốc với Sterling, sao Real phản đối Conte thay Lopetegui

Mourinho yêu cầu MU chi tiền lấy ký Raheem Sterling của hàng xóm Man City, cầu thủ Real Madrid phản đối Conte thay Lopetegui là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 22/10.

Mourinho lôi kéo Kroos, Ronaldo thách thức MU

Mourinho lôi kéo Kroos, Ronaldo thách thức MU

HLV Jose Mourinho đang tìm cách lôi kéo Toni Kroos về sân Old Trafford. Cristiano Ronaldo đưa lời thách thức MU trước thềm cuộc chiến ở Champions League.