Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành Jadon Sancho

Chelsea được cho đang dẫn trước cả MU và Liverpool ở cuộc đua giành chữ ký của Jadon Sancho (Dortmund).

{keywords}
Chelsea được loan báo dẫn đầu cuộc đua giành Jadon Sancho

Có thể nói, Jadon Sancho hiện là một trong những cầu thủ được săn lùng nhiều nhất ở châu Âu và đang có phong độ tuyệt vời cho Borussia Dortmund mùa này.

Sancho ghi được 12 bàn thắng, cung cấp 13 đường kiến tạo sau 24 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đại diện La Liga.

Cùng Liverpool, MU, Chelsea cũng đua ký cầu thủ chạy cánh 19 tuổi. Và theo The Sun, đội bóng của ông chủ Abramovich đang dẫn đầu cuộc đua.

Nguồn tin cũng cho hay, Sancho có thể tiêu tốn của CLB thủ đô London khoảng 120 triệu bảng.

Nếu Chelsea giành được sao trẻ Anh trước MU và Liverpool, đây sẽ là bản hợp đồng đắt giá nhất của The Blues.

Trong khi đó, liên quan chuyển nhượng Solskjaer khẳng định mình là người có tiếng nói cuối cùng trong việc MU mua ai, bán ai, dù ông không trực tiếp tham gia đàm phán.

Các cầu thủ MU hi vọng sẽ đón 2 bản hợp đồng trong những ngày đầu năm mới để tăng cường sức mạnh Quỷ đỏ.

Ở Anh, chỉ duy nhất Liverpool làm được điều này

Liverpool trở thành CLB Anh đầu tiên giành được cú ăn ba ở sân chơi châu Âu: Champions League, Siêu Cúp châu Âu và FIFA Club World Cup.

{keywords}
Liverpool là đội bóng Anh đầu tiên giành cú ăn 3 Champions League, Siêu Cúp châu Âu lẫn FIFA Club World Cup

Đội bóng của Jurgen Klopp đánh bại Flamengo 1-0 nhờ bàn duy nhất của Roberto Firmino trong hiệp phụ, khép lại một năm 2019 đầy mỹ mãn cho Quỷ đỏ vùng Merseyside.

Trước Liverpool, không đội bóng Anh làm được điều này. Dù MU hay Chelsea từng vô địch Cúp C1 cách đây chưa lâu, tuy nhiên họ không thể thâu tóm cả 3 danh hiệu châu Âu trong cùng 1 năm.

MU thua ở Siêu Cúp vào năm 2008, trong khi Chelsea bị Atletico Madrid đánh bại ở Siêu cúp và sau đó thua Corinthians tại FIFA Club World Cup 2012.

Với Liverpool, năm 2020 hẳn cũng sẽ lại được hưởng niềm vui lên ngôi, khi tại Premier League thầy trò Klopp đang dẫn cách biệt Leicester City 10 điểm, Man City 11 điểm dù chơi ít hơn 1 trận.

L.H