Bruno Fernandes chọn MU

Nguồn Correio de Manha cho hay, Bruno Fernandes chọn Manchester United sau khi Quỷ đỏ đưa ra lời đề nghị giống hệt Tottenham.

MU được liên kết mua ngôi sao Sporting Lisbon nhưng Tottenham cũng theo đuổi với mục tiêu thay thế Christian Eriksen trên đường ra đi.

{keywords}
Bruno Fernandes được cho chọn MU bởi lịch sử và điều kỳ bí chơi bóng ở Nhà hát của giấc mơ

Theo Correio de Manha, người đại diện Miguel Pinho đã trở lại từ London sau cuộc gặp với các đại diện của 2 CLB MU cũng như Tottenham, đều có đề nghị ký hợp đồng với tài năng 24 tuổi.

Sporting muốn có 62 triệu bảng từ Fernandes nhưng cả MU lẫn Tottenham đều không chấp nhận mức giá này.

Tuy nhiên, 2 đại diện Ngoại hạng Anh có những đề nghị điều khoản cá nhân cho Bruno Fernandes giống hệt nhau.  Và khi đặt lên bàn cân lựa chọn, cầu thủ này chọn MU khi bị thu hút bởi yếu tố lịch sử và sự kỳ bí chơi bóng ở sân Old Trafford.

Solskjaer coi Fernandes là sự lựa chọn hoàn hảo để trẻ hóa đội hình MU, là 1 trong 5 bản hợp đồng HLV người Na Uy muốn mang về Old Trafford mùa hè này.

MU đã mua Daniel James, tiếp theo nhiều khả năng là Aaron Wan-Bissaka (Crystal Palace). Solskjaer muốn hoàn tất việc mang về các tân binh trước ngày 1/7 - thời điểm đội tập trung trở lại, bước  vào tour du đấu hè.

Willian chê tiền Trung Quốc

Ngôi sao Brazil từ chối lời đề nghị hấp dẫn từ Trung Quốc, dù chưa rõ tương lai khi chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea.

{keywords}
Willian không bị cám dỗ bởi tiền Trung Quốc

Theo UOL Esporte, CLB Thân Hoa Thượng Hải (Shanghai Shenua) đã liên hệ và đưa ra đề nghị hấp dẫn với tiền đạo Willian đang chơi bóng ở Chelsea.

Cụ thể, đội bóng ở giải Super League Trung Quốc sẵn sàng cấp cho Willian 1 căn hộ riêng, 2 chiếc xe hơi cùng 2 tài xế và vé máy bay đi lại. Cùng với đó, Willian hưởng lương 230.000 bảng/tuần,...

Ở tuổi 30, rõ ràng đây là đề nghị hấp dẫn với 1 cầu thủ nhưng Willian thì không cần suy nghĩ hai lần, từ chối gia nhập giải bóng đá Trung Quốc.

Có lẽ, Willian cũng phần nào thấu được nhiều ngôi sao bị cám dỗ về tiền bạc mà đến với Super League China nhưng sau đó chỉ muốn trốn chạy khỏi đây như đồng hương Oscar, Tevez cũng bỏ giữa chừng,...

Willian vắng mặt trong chiến dịch Copa America của tuyển Brazil đang diễn ra tại quê nhà.

L.H