MU chốt ‘ghế’ HLV Solskjaer

Manchester United được loan báo, không có ý định ‘trảm’ HLV Solskjaer, bất kể Quỷ đỏ vừa để thua Burnley 0-2 ngay tại Old Trafford.

{keywords}
Bất chấp kết quả khá kém, Solskjaer vẫn được lãnh đạo MU ủng hộ

Sau trận thua, Solskjaer và học trò phải hứng chịu không ít chỉ trích. Thậm chí có những dự đoán, nhà cầm quân người Na Uy sẽ bị sa thải, và thay bằng cựu thuyền trưởng Tottenham, Pochettino đợi sẵn.

Nhưng Sky Sports tuyên bố, sẽ không có cuộc thay thế nào trên băng ghế chỉ đạo. Các sếp bự MU vẫn ủng hộ và đứng sau Solskjaer bất chấp kết quả khó khăn: Quỷ đỏ chỉ được 34 điểm sau 24 vòng đấu Premier League, kém Liverpool dẫn đầu gần bằng chừng ấy số điểm.

Không chỉ vậy, lãnh đạo MU còn cam kết cho Solskjaer cơ hội để làm những thay đổi, xây dựng đội hình của mình.

Barca vung 100 triệu bảng mua sao Inter thay Luis Suarez

Nhà vô địch La Liga có kế hoạch mua chân sút Lautaro Martinez trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông kết thúc vào cuối tháng 1 này.

{keywords}
Barca được loan báo mua Martinez của Inter để thay Luis Suarez

Theo TNT Sports, Barca sẵn sàng chi 100 triệu bảng để có thể đạt được thỏa thuận của chân sút 22 tuổi, hòng thay thế bạn thân Messi, Luis Suarez.

Martinez ghi được 15 bàn sau 25 lần ra sân ở Serie A và Champions League mùa này cho Inter Milan. Tiền đạo này có kế hoạch ở lại đội bóng áo sọc xanh – đen ít nhất cho đến hết chiến dịch.

Tuy nhiên, Barca ý thức được Inter Milan cần huy động tiền cho các mục tiêu khác nên đã tranh thủ cơ hội, không ngại chi mạnh để mang đồng hương Argentina của Messi đến Nou Camp trong những ngày tới đây.

Vấn đề chỉ là ở chỗ, Messi chơi rất thân với Luis Suarez. Có thông tin không ít lần Barca định mua người thay tiền đạo Uruguay đều không được đội trưởng số 10 ủng hộ.

L.H