MU nhận tin vui, Juventus không đua ký Jadon Sancho

Juventus quan tâm Jadon Sancho nhưng sẽ không tham gia vào cuộc đua với Manchester United giành chữ ký của tuyển thủ Anh.

{keywords}
MU đang dẫn đầu cuộc đua ký Jadon Sancho

MU tiếp tục được liên kết mạnh mẽ ký Jadon Sancho của Borussia Dortmund vào hè này, với mức phí trong tầm 120 triệu bảng.

Jadon Sancho có mùa giải ấn tượng cùng đại diện Bundesliga, với 17 bàn cùng 19 đường kiến tạo trong 35 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Theo nguồn Calciomercato, Juventus mặc dù cũng rất quan tâm đến Jadon Sancho nhưng sẽ không tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này với MU.

Nguồn này cho hay, Lão phu nhân sẽ chỉ hành động nếu là đích thân Jadon Sancho lên tiếng muốn khoác áo Juventus hơn bất cứ đội bóng nào khác.

Ngoài MU, Chelsea cũng được cho nhăm nhé ký Sancho. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô London được cảnh báo, hãy xem xét liệu có phù hợp.

Ter Stegen hoãn đàm phán gia hạn với Barca

Thủ môn Ter Stegen và CLB Barcelona ngưng đàm phán về việc gia hạn hợp đồng.

{keywords}
Ter Stegen là lựa chọn số 1 trước khung gỗ Barca bao năm qua

Nhà vô địch La Liga đã nỗ lực trong thời gian gần đây với hi vọng đạt thỏa thuận ký mới với thủ môn người Đức đến hè 2024.

Tuy nhiên, theo Sport, việc bàn thảo giữa đôi bên bị ngưng lại trong thời gian La Liga cũng như các giải hàng đầu thế giới bị hoãn vì dịch Covid-19 vì đôi bên không tìm được tiếng nói chung.

Cụ thể, Barca đã có 4 lần gặp đại diện của Ter Stegen, trong đó lần gần nhất là vào đầu tháng 3 này với lời đề nghị gia hạn đến 2024 cùng mức lương 6,5 triệu euro/năm cộng tiền thưởng.

Thủ môn Ter Stegen từ chối mức lương mà Barca đưa ra, khi biết được rằng gần đây CLB gia hạn với một số đồng đội dù ra sân ít hơn anh nhưng lại hưởng tiền cao hơn.

Ter Stegen nói rằng, anh chỉ muốn nhận giá trị tương xứng như lựa chọn số 1 (trước khung gỗ Barca) mà anh có.

L.H