MU mở lời ký Thomas Muller

Theo tờ Bild, tiền đạo Thomas Muller muốn rời Bayern Munich ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2020. Ngay lập tức, Manchester United bày tỏ sự quan tâm và sẵn sàng ngồi lại để thương thảo về một hợp đồng.

{keywords}
Thomas Muller muốn rời Bayern Munich ngay trong tháng 1/2020

MU từng liên kết Thomas Muller trong quá khứ nhưng đã thất bại trong một nỗ lực ký với tiền đạo này vào 2015.

Tuy nhiên, tình hình hiện thời rất khác, khi Muller nhắm tìm một lối ra vì cảm thấy bị đánh giá thấp ở sân Allianz Arena. Chân sút 30 tuổi muốn được ra sân chơi bóng nhiều hơn.

Từ đầu mùa, Thomas Muller mới bắt đầu 3/8 trận của Bayern Munich tại Bundesliga, và 1/3 trận của đội ở sân chơi Champions League.

“Nếu BHL Bayern Munich xem tôi là nhân vật phụ ở thì tương lai thì tôi sẽ phải suy nghĩ về tình hình của bản thân. Tôi còn rất tham vọng, không muốn rơi vào cảnh ấy”.

Muller dành toàn bộ sự nghiệp của mình với Bayern, ghi 186 bàn, kiến tạo 173 lần trong 497 lần ra sân. Anh cùng Hùm xám chiến thắng 8 đĩa bạc Bundesliga, 5 Cúp QG Đức và danh hiệu Champions League. Anh cũng cùng tuyển Đức vô địch World Cup 2014.

Thomas Muller mới chỉ vừa bước qua tuổi 30 trong tháng 9, có nghĩa vẫn có khả năng chơi bóng đá đỉnh cao mấy năm nữa. Nếu MU có thể đưa Muller trở lại phong độ tốt nhất thì đó sẽ là một tài sản đáng giá. Nhưng đây sẽ là một canh bạc.

Liverpool chiến đấu giành Jadon Sancho

Don Balon loan báo, Liverpool đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Jadon Sancho.

{keywords}
Liverpool được cho đang dẫn đầu cuộc đua giành Jadon Sancho

Theo nguồn này, sau khi Sancho bày tỏ nguyện vọng ra đi, CLB Dortmund gật đầu đồng ý. Số tiền CLB này đòi hỏi cho đội bóng nào muốn có được Sancho là 129 triệu bảng.

Tuyển thủ Anh được đánh giá sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời cho Liverpool, nếu họ có được chữ ký của cầu thủ này.

Goal loan báo, MU cũng theo đuổi Jadon Sancho và với tình hình hiện tại thì Quỷ đỏ thành Manchester cần người cấp thiết hơn.

Tuy nhiên, cũng vì sự chật vật của MU thời Solskjaer mà Liverpool chiếm lợi thế do đang đạt phong độ cao, đủ sức mạnh để cạnh tranh các danh hiệu.

Dù Sancho cũng thích trở thành trung tâm của đội bóng mới, điều MU có thể cho. Nhưng ở Liverpool còn có “vũ khí” lợi hại, chính là thuyền trưởng Klopp với mối quan hệ tốt với đội bóng cũ Dortmund.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

L.H