- Solskjaer tuyên bố nóng về MU trước trận tiếp Huddersfield, Real Madrid cược cả vào Eden Hazard, sẵn sàng chi đậm, cộng thêm 2 cầu cho Chelsea là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 26/12.

Juventus "cứu" Lukaku khỏi MU, Arsenal mua gấp Cahill

Barca hỏi mua Mbappe, Real nổ "bom tấn" Rashford

MU nổ "bom tấn" Douglas Costa, Sir Alex tái xuất giúp Solsjkaer

Solskjaer tuyên bố nóng về MU

Vào lúc 22h tối nay, 26/12, Solskjaer sẽ có trận đấu đầu tiên tại Old Trafford, MU tiếp Huddersfield, với những tuyên bố nóng của tân thuyền trưởng người Na Uy sau khi được chỉ định thay Mourinho.

{keywords}
Dưới thời Solskjaer, MU sẽ trở lại với bóng đá tấn công, lối chơi quyến rũ thay vì bị chỉ trích như thời Mourinho hay Van Gaal

Đầu tiên Solskjaer tái khẳng định, MU sẽ trở lại với bóng đá tấn công mạnh mẽ, như vốn có với đội bóng giàu truyền thống này. Bên cạnh đó, cựu danh thủ dành lời khen cho những Martial, Pogba, Lingard và Rashford, cảnh báo có thể gây khó cho bất cứ đối thủ nào.

"Trong cuộc họp toàn đội, chúng tôi nói về việc khi có được 1 bàn thì muốn có thêm bàn thứ 2, rồi thứ 3. Đó là bản chất của đội bóng này, của Manchester United. Bạn phải luôn tiến lên và tấn công.

Không phải trận nào MU cũng có được nhiều cơ hội như là trước Cardiff nên phải cố gắng chớp lấy thời cơ và tận dụng thật tốt. Tôi nghĩ không đội bóng nào muốn bị Martial, Pogba, Lingard, Rashford xâm nhập vào hàng thủ của họ. Vậy thì tại sao chúng tôi phải ngừng dùng các cầu thủ này như thế chứ?

Triết lý tấn công ở quanh những bức tường của MU, đó là truyền thống, là lịch sử, đó là cách chúng tôi chơi và muốn được chơi".

Trước đó, Solskjaer ra mắt hoành tráng cùng Quỷ đỏ với chiến thắng 5-1 trên sân Cardiff với các bàn thắng của Rashford, Herrera, Martial và Lingard (cú đúp).

Real Madrid chi bạo + 2 cầu thủ để ký Eden Hazard

Onda Cero cho hay, Real Madrid sẵn sàng chi bạo, và cược thêm cả 2 cầu thủ cho Chelsea để có thể đưa Eden Hazard về sân Bernabeu.

{keywords}
Real Madrid quyết tâm có được Eden Hazard

 

Chuyện Eden Hazard gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là tin đồn kéo dài, suốt từ thời còn Zinedine Zidane trên "ghế nóng".

Nhưng theo nguồn trên, lúc này Chủ tịch Perez càng quyết tâm hơn, sau khi không mang về ngôi sao lớn thực sự nào từ khi bán át chủ bài Ronaldo cho Juventus hồi mùa hè.

Real Madrid ký hợp đồng với đồng hương Hazard - thủ môn Thibaut Courtois hồi hè qua với giá 30 triệu bảng, đồng thời cho Chelsea mượn Mateo Kovavic dài hạn. Tuy nhiên, giờ đây Kền kền có thể chấp nhận để Kovavic vĩnh viễn cho đội bóng áo xanh, nếu điều đó giúp họ ký Hazard.

Ngoài ra, Isco cũng có thể được đặt lên bàn đàm phán với Chelsea, bên cạnh khoản tiền mặt được Real Madrid chuẩn bị để thầu Hazard.

L.H