Bruno Fernandes nhận ‘lời vàng’ từ đối thủ

MU, Solskjaer cũng như các fan đang rất phấn khởi với Bruno Fernandes sau những màn trình diễn đầu tiên của đàn em Ronaldo ở ĐT Bồ Đào Nha.

{keywords}
Bruno Fernandes của MU được đối thủ khen 'quá nhanh, quá nguy hiểm'

Ở trận MU thắng Watford 3-0 vừa qua, cựu tiền vệ Sporting tạo dấu ấn mạnh mẽ. Bruno Fernandes chính là người trừng phạt thủ thành đội khách, mang về quả 11m và chính anh thực hiện thành công, đưa Quỷ đỏ vượt lên ở phút 42.

Sau giờ nghỉ giải lao, Bruno cũng có dấu ấn trong pha lập công của Martial cũng như kiến tạo thêm để Mason Greenwood ấn định chiến thắng 3-0 cho đội nhà trong sự hân hoan của sân Old Trafford.

Hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên cho MU cũng như góp công lớn giúp đội giành 3 điểm quan trọng, Bruno Fernandes càng vui hơn khi mới đây nhận ‘lời vàng’ từ đối thủ - người gác đền Ben Foster của Watford.

Thủ môn này thừa nhận, tính toán sai do không nghĩ Fernandes có thể ‘quá nhanh, quá nguy hiểm’ đến vậy nên mới dẫn đến tình huống để bị phạt penalty.

‘Tôi phải nói rằng, bàn thua đầu tiên là từ một sai lầm của tôi. Lẽ ra tôi nên lùi lại. Tôi nghĩ mình có thể đến đó, nhưng anh ấy đã rất nhanh và đến trước”.

Cũng theo thủ môn này thì Watford thua thảm MU do “chúng tôi cho họ quá nhiều thời gian và sự tôn trọng”.

Barca “sập bẫy’ Liverpool vì điều khoản phụ ký Philippe Coutinho

Barcelona tốn khoản tiền kếch xù 142 triệu bảng để mua bằng được Philippe Coutinho từ Liverpool, nhưng thương vụ cho thấy thất bại thảm hại. Ngôi sao Brazil không trụ được ở Nou Camp, phải sang Đức ‘tá túc’ với Hùm xám Bayern.

{keywords}
Barca nếu muốn sở hữu Sadio Mane phải trả đến tận 225 triệu bảng

Tuy nhiên, vì để có Coutinho bằng được vào đầu 2018, Barca đã bất chấp ký luôn điều khoản phụ mà Liverpool yêu cầu kèm theo: sau Coutinho, nếu đội chủ sân Nou Camp ký với bất kỳ sao nào của Liverpool thì ngoài khoản phí chuyển nhượng phải trả thêm 89 triệu bảng.

Bởi thế mới có chuyện, nếu Barca muốn sở hữu Mohamed Salah hay Sadio Mane lúc này, họ sẽ phải bỏ ra số tiền khổng lồ khoảng 225 triệu bảng.

Theo Transfermartk, giá trị hiện tại của Sadio Mane là 135 triệu bảng, thêm 89 triệu bảng nữa thì thành 224 triệu bảng, nếu Barca định mua.

Chưa kể, ngay cả với con số khủng ấy thì với tầm quan trọng của Mane ở Liverpool, đội bóng của Klopp cũng không muốn để mất ngôi sao đáng giá của họ.

L.H