- Nguồn tin từ phòng thay đồ Real cho hay, Ronaldo rất tức giận khi Navas mắc lỗi trong bàn thua của Real và lập tức yêu cầu CLB ký hợp đồng với De Gea hè tới.

Trước khi đội bóng Hoàng gia có 2 bàn thắng nhờ công Marcelo và Asensio để hoàn tất cuộc lội ngược dòng, họ đã phải nhận bàn thua khá ngớ ngẩn vì lỗi của Keylor Navas.

{keywords}

{keywords}

Navas mắc lỗi trong bàn thua của Real

Ở tình huống phút 28, Kimmich băng xuống trống trải bên cánh phải. Navas định lao ra bắt bài đường chuyền ngang của hậu vệ người Đức nhưng rốt cuộc, Kimmich sút bóng thẳng về phía khung thành đang rộng mở, ghi bàn cho Bayern Munich.

Lỗi chính trong bàn thua thuộc về thủ thành người Costa Rica. Theo Don Balon, giờ nghỉ giữa hiệp trong phòng thay đồ, Ronaldo đã vô cùng bức xúc, xổ toẹt rằng Real nên chiêu mộ De Gea trấn giữ khung gỗ mùa tới.

Theo ngôi sao người Bồ Đào Nha, Navas không có được sự chắc chắn, phẩm chất của một thủ môn hàng đầu Thế giới. Vậy nên, anh cần sớm bị đào thải khỏi Bernabeu.

Nói về tình huống Real thủng lưới, Zidane cũng từ chối đổ lỗi cho cá nhân Keylor Navas: "Bàn thắng của Bayern là tổng hòa từ hàng loạt sai lầm từ phía cầu thủ Real, chứ không riêng gì Navas. Anh ấy đã bắt hiệp hai rất tốt."

{keywords}
Ronaldo muốn Real đem De Gea về trấn giữ khung thành

Hồi 2015, Real Madrid đã tiến rất gần đến bản hợp đồng với David De Gea. Tuy nhiên, do trục trặc khâu giấy tờ liên quan đến máy fax nên thương vụ đổ bể vào phút chót.

Gần đây, đội bóng thành Madrid vẫn luôn theo sát mọi động thái của De Gea và Courtois. Chủ tịch Florentino Perez có thể sẽ dốc hầu bao chiêu một một trong hai người gác đền danh tiếng trên để làm an lòng Ronaldo và các đồng đội.

* Đăng Khôi