MU phải ‘khóa chặt’ Jamie Vardy khi chiến Leicester City

{keywords}
Fred cảnh báo MU phải khóa chặt được Jamie Vardy khi chiến Leicester tối nay

Tiền vệ Fred lên tiếng cảnh báo các đồng đội về mối đe dọa từ chân sút Jamie Vardy của Leicester City, trước trận chiến sống còn cuối cùng của mùa giải Premier League.

Vào 22h tối nay, Quỷ đỏ MU chiến Bầy cáo Leicester City tại King Power, cho mục tiêu lấy vé dự C1 mùa sau.

Vardy hiện dẫn đầu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này, với 23 bàn và Fred cảnh báo MU phải hết sức cẩn thận với chân sút này.

“Không phải ngẫu nhiên mà anh ấy đang dẫn đầu danh sách Vua dội bom giải năm nay. Jamie Vardy là một tay săn bàn cự phách, có mùa giải tuyệt vời. Do vậy, chúng tôi cần phải chăm sóc thật kỹ anh ấy, tìm cách vô hiệu hóa mối đe dọa này”.

Fred tỏ ra tự tin: “MU có những cầu thủ giỏi nơi hậu tuyến có thể vô hiệu hóa Vardy. Leicester City là đội bóng lớn, sở hữu nhiều cầu thủ tuyệt vời, nhưng chúng tôi đến King Power để giành chiến thắng.

MU là đội bóng lớn, vì thế việc lấy vé C1 rất quan trọng với chúng tôi”.

Leicester City tổn thất nặng nề trước trận chiến với MU

Đội chủ nhà Leicester City nguy cơ có đến 6 cầu thủ không thể thi đấu trong trận gặp MU.

MU chỉ cần hòa Leicester là đảm bảo lấy vé Champions League. Một thất bại tại King Power thì họ phải xem liệu ‘có quà’ từ Wolves – nếu thắng được Chelsea.

Tuy nhiên, có vẻ tình hình đang thuận lợi cho MU, khi HLV trưởng Brendan Rodgers xác nhận, chỉ có duy nhất Marc Albrighton là trở lại sau chấn thương.

Còn những James Maddison, Christian Fuchs cùng gặp vấn đề ở hông, Ben Chilwell (mắt cá chân), Daniel Amartey (chân) và Rocardo Pereira (đầu gối) khả năng vắng mặt cao. Riêng Caglar Soyuncu lỡ trận đấu vì án treo giò.

Man City phải ghi bàn trước Real Madrid

{keywords}
Man City phải sút tung lưới Real Madrid trước để nắm thế chủ động

Cựu cầu thủ Man City, Yaya Toure cảnh báo thầy trò Pep Guardiola muốn loại Real Madrid khỏi cuộc chơi Champions League thì nhất thiết phải làm tung lưới nhà tân vô địch La Liga trước.

Man City tạo bất ngờ lớn khi đánh bại Real Madrid 2-1 ngay tại Bernabeu ở lượt đi vòng 16 Cúp C1. Vào ngày 8/8 tới đây, họ sẽ tái đấu Kền kền ở sân nhà Etihad.

Theo Yaya Toure, dù thắng lượt đi nhưng tình hình hiện thời dù chơi sân nhà cũng chưa hẳn lợi thế: “Tôi nghĩ cơ hội vẫn là 50-50 vì chơi ở sân đấu không khán giả rất khó lường.

Real Madrid tinh thần lên cao sau khi giành La Liga 2 tuần trước.  

Man City phải dẫn trước, vì nếu để cục diện hòa Real Madrid sẽ rất nguy hiểm. Sẽ thật khó khăn cho Man City nếu họ không ghi được 1 bàn”.

L.H