MU chấp nhận ‘bỏ’ 3 năm tới, không đua Premier League

Nguồn tin từ ESPN cho hay, gia đình nhà Glazer quyết định ‘bỏ’ đi 3 năm để khôi phục lại vận mệnh Manchester United. Các sếp bự Quỷ đỏ chấp nhận, đội bóng không thể thách thức ngôi vô địch cho đến ít nhất là mùa giải 2021/2022.

{keywords}
Lãnh đạo MU xác định "bỏ" 3 năm tới ở Premier League để khôi phục lại sức mạnh Quỷ đỏ, có thể thách thức danh hiệu

MU, CLB thành công nhất bóng đá Anh, với 20 lần làm bá chủ đã không vô địch kể từ 2012/12, mùa giải cuối cùng trong triều đại 27 năm của Sir Alex.

Kể từ đó, dưới sự dẫn dắt của David Moyes, Louis van Gaal, Jose Mourinho và hiện tại là Ole Gunnar Solskjaer, MU kết thúc mùa giải với điểm số cách biệt trung bình đội đầu bảng là 21,5 điểm.

Ở mùa giải năm nay, sau 6 vòng đấu, MU xếp vị trí thứ 8 và kém Liverpool dẫn đầu 10 điểm.

Trong tình hình khá ảm đạm kéo dài thời hậu Sir Alex, lãnh đạo MU xác định thứ quan trọng với CLB lúc này là “sự kiên nhẫn”, như Solskjaer cần kiên nhẫn trong kế hoạch đại tu đội hình và đưa MU trở lại trình cao nhất Ngoại hạng Anh.

Và khoảng thời gian MU chấp nhận phải “bỏ” đi là 3 năm đồng thời chi tiền mua sắm bổ sung đội hình trong cách kỳ chuyển nhượng thời gian này, để tìm lại chất Quỷ.

MU được cho cũng quyết tâm thay đổi cấu trúc quản lý, bằng cách mang về một giám đốc kỹ thuật.

Mbappe đi học tiếng Tây Ban Nha, sắp đến Real Madrid thật rồi

L'Equipe đưa tin sốt dẻo, Kylian Mbappe chuẩn bị cho việc chuyển sang La Liga chơi bóng, khi tham gia các khóa học tiếng Tây Ban Nha.

{keywords}
Mbappe đang học tiếng Tây Ban Nha, được loan báo sắp tới Real Madrid

Không chỉ vậy, ở trong phòng thay đồ, Mbappe cũng luyện tập bằng cách trò chuyện với Neymar bằng tiếng Tây Ban Nha. Chân sút Brazil thông thạo ngôn ngữ này nhờ 4 năm chơi bóng ở Barcelona, bên cạnh Messi, Suarez, Pique,…

Điểm đến của Mbappe được nguồn trên nhắc đến chính là Real Madrid và dự sẽ có siêu bom tấn trong chuyển nhượng hè 2020.

Truyền thông xứ đấu bò thông tin, giữa Real Madrid và phía Mbappe đã tiến hành đàm phán về các điều khoản cá nhân.

Mbappe là tài năng trẻ được kỳ vọng sẽ sớm ‘lật đổ’ Messi và Ronaldo. Tiền đạo tuyển Pháp tỏa sáng rực rỡ ở World Cup 2018, và làm lu mờ cả Neymar ở PSG.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

L.H