MU chi thêm, chuẩn bị đón Bruno Fernandes

Tờ Times cho hay, Manchester United chấp nhận chi thêm để có thể chốt ký Bruno Fernandes từ Sporting trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa vào thứ Sáu tới đây.

{keywords}
Bruno Fernandes nhiều khả năng sẽ cập bến MU trước khi thị trường mùa Đông đóng cửa

Bruno Fernandes chính là mục tiêu số 1 của MU trong tháng 1 này, và Quỷ đỏ cũng đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Bồ Đào Nha. Bản thân Fernandes cũng mong sớm ra mắt sân Old Trafford.

Tuy nhiên, giữa MU và Sporting Lisbon lại không đạt được thỏa thuận giá cả. Phía CLB Bồ Đào Nha muốn 65 triệu bảng, trong khi MU chỉ trả 50 triệu bảng (cộng thêm 10 triệu bảng các khoản phụ phí tùy thuộc thành tích của Fernandes).

Có thông tin, bị ép giá quá MU quyết định bỏ thương vụ này. Nhưng tin mới nhất từ tờ Times, lãnh đạo MU chấp nhận chi thêm để có thể ‘chốt’ thương vụ trước khi chuyển nhượng giữa mùa đóng cửa. Hiện đôi bên chỉ còn cách nhau 4 triệu bảng và phía Sporting cũng đồng ý ‘hạ giá’ Bruno Fernandes.

Nếu thông tin trên là chính xác, Solskjaer sẽ kịp đón Bruno Fernandes để củng cố đội hình Quỷ đỏ cho giai đoạn phía trước.

Lampard bắn tiếng sếp bự Chelsea cho mua sắm

Chelsea được gỡ lệnh cấm chuyển nhượng trong tháng 12/2019 nhưng hiện Lampard vẫn chưa có bản hợp đồng mới nào trong tháng 1 này, dù Chelsea được liên kết mua chân sút Cavani và thủ thành Nick Pope.

{keywords}
Lampard muốn được lãnh đạo Chelsea cấp tiền mua sắm

Khi được hỏi về tình hình mua sắm, Frank Lampard chia sẻ, có niềm tin mạnh mẽ Chelsea sẽ có những cải thiện đội hình để tiến bước về phía trước, sau khi “mất đi một trong những cầu thủ lớn nhất lịch sử của chúng tôi, Eden Hazard”.

Cựu danh thủ cho hay thêm: “Công việc của tôi là làm việc mỗi ngày trên sân tập để các cầu thủ tốt hơn. Nhưng tôi phải trung thực rằng, Chelsea cần phải có những tăng cường lực lượng”.

Chelsea hiện xếp thứ 4 Ngoại hạng Anh sau 24 vòng đấu, hơn MU xếp sau 6 điểm.

L.H