- MU quyết định bán Paul Pogba, dù đã sa thải Mourinho, Real Madrid có thể ký Neymar với giá rẻ không ngờ là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 27/12.

MU săn "trung vệ thép" West Ham, Hazard đồng ý về Real

MU không thể kết thúc top 4 Ngoại hạng Anh

MU nâng giá Milenkovic, Mourinho "thanh lọc" Real

MU vẫn quyết định... tống khứ Paul Pogba

MU được loan báo quyết định bán luôn cả Paul Pogba vào cuối mùa, sau khi đã sa thải Mourinho.

{keywords}
Dù đã sa thải Mourinho nhưng MU được loan báo vẫn quyết định tiễn Pogba vào cuối mùa

Mourinho - Pogba được coi là nguyên nhân chính khiến MU rối loạn trong nội bộ. Kết quả, chiến lược gia người Bồ bị lãnh đạo Quỷ đỏ trảm trước thời hạn, và chỉ định Solskjaer lên thay thế.

Thông tin hậu trường cho rằng, có 4 ngôi sao đã lên gặp thẳng lãnh đạo - Phó Chủ tịch Ed Woodward và yêu cầu sa thải Mourinho, nếu không họ sẽ ra đi trong tháng 1/2019.

Paul Pogba đã "ăn mừng" khi Mournho phải khăn gói ra đi. Tuy nhiên, theo Tuttosport, MU cũng quyết định sẽ bán luôn cả tiền vệ người Pháp vào cuối mùa.

Ngoài việc giảm được khoản tiền lương đáng kể từ Paul Pogba, việc bán tiền vệ 25 tuổi còn giúp Quỷ đỏ bổ sung vào quỹ ngân sách để HLV được bổ nhiệm lâu dài, có thể chi tiêu vào mùa hè 2019. Solskjaer hiện chỉ nắm đội tạm thời đến hết mùa, sau khi MU mượn cựu danh thủ từ CLB Molde (Na Uy).

Theo nguồn trên, MU không đặt ra một cái giá cao chót vót cho Pogba nữa - từng có nguồn nói lên tới 200 triệu euro. Thay vào đó, đội chủ sân Old Trafford định giá nhà vô địch thế giới ở mức tầm 70-80 triệu euro.

Juventus là CLB yêu thích để ký Paul Pogba vào tháng 6 tới đây.

Real Madrid có thể mua Neymar với giá không ngờ

Không chỉ Real Madrid, mà cả MU, Man City hay Barca đều có thể mua Neymar với giá rẻ bất ngờ so với lúc tiền đạo Brazil đào tẩu khỏi Nou Camp.

{keywords}
Neymar được cho có điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ còn 143 triệu bảng vào tháng 6 tới đây

Don Balon loan báo, Neymar có điều khoản giải phóng hợp đồng khỏi PSG mà sẽ được kích hoạt vào tháng 6/2019 cho phép chân sút này rời Paris với giá chuyển nhượng chỉ 143 triệu bảng.

Tất nhiên, so với nhiều ngôi sao khác, đây vẫn là một mức giá khổng lồ, nhưng con số ấy thấp ngạc nhiên so với chính Neymar khi từ Barca chuyển đến PSG hè 2017 với giá 199 triệu bảng.

Real Madrid quan tâm đưa Neymar về thay thế Cristiano Ronaldo đã chuyển đến Juventus. Có thông tin Chủ tịch Perez muốn có tiền đạo Brazil từ hồi hè, nhưng PSG đã thuyết phục Neymar ở lại thêm 1 mùa.

Ngoài ra, Neymar cũng được đồn thổi trong danh sách mục tiêu chuyển nhượng của MU, Man City cũng như Barca có kế hoạch đưa anh trở lại.

L.H