MU dành áo số 7 cho Griezmann

Manchester United được loan báo dành chiếc áo số 7 cho Antoine Griezmann, khi đội chủ sân Old Trafford cân nhắc chi một khoản lớn vào tiền đạo người Pháp.

{keywords}
Griezmann rốt cuộc vẫn có lương duyên với MU?

Griezmann được cho tự do rời Barcelona vào mùa hè này, dù mới chỉ cập bến sân Nou Camp Atletico Madrid trước chiến dịch 2019/20.

Lý do được tờ Mundo đưa ra, nhà vô địch La Liga xác định chia tay với nhà vô địch thế giới 29 tuổi, để dọn chỗ đón tiền đạo đồng hương của Lionel Messi – Lautaro Martinez từ Inter Milan. Và MU lập tức có động thái quan tâm.

Nguồn trên cho hay, MU sẵn sàng kế hoạch đưa Griezmann về Old Trafford và dành cho tiền đạo Pháp chiếc áo số 7 huyền thoại của Quỷ đỏ - hiện đang thuộc về Alexis Sanchez (những được đẩy tới Inter Milan theo dạng cho mượn).

Griezmann ghi được 14 bàn trong 37 lần ra sân cho Barca ở mọi mặt trận mùa này nhưng chỉ có được 4 pha kiến tạo trong chiến dịch đầu tiên đáng thất vọng ở đội bóng xứ Catalan.

Barca được cho sẽ chấp nhận mức giá bán Griezmann ở tầm 90 triệu bảng (gần 100 triệu euro), tức ít hơn 20 triệu euro so với lúc bỏ tiền ra mua từ Atletico cách đây mới chỉ 8 tháng.

De Bruyne xem xét tương lai tại Man City

Tạp chí Thể thao của Bỉ loan tin sốt dẻo, Kevin de Bruyne có thể rời Man City vào mùa hè này.

{keywords}
De Bruyne được loan báo xem xét tương lai tại Man City

De Bruyne là cầu thủ có vai trò vô cùng quan trọng trong đội hình của Pep Guardiola và bản thân tiền vệ này cũng muốn nhìn thấy ở CLB cho anh giá trị tương xứng.

Theo nguồn trên, đội ngũ cố vấn của De Bruyne khuyên anh tạm dừng xúc tiến việc ký hợp đồng mới. Họ nói thêm rằng, ‘thiếu sự kết nối’ giữa đôi bên, khi mà De Bruyne nuôi tham vọng chiến thắng danh hiệu Champions League.

Việc Man City bị cấm đá C1 trong 2 mùa kế tiếp được dự báo một số tên tuổi lớn sẽ tìm cách rời CLB, nếu như thầy trò Pep Guardiola không thể giành danh hiệu này ở mùa giải năm nay.

Trước đó, Pep Guardiola cũng được đồn thổi dứt áo ra đi vào cuối mùa. Tuy nhiên, đích thân cựu thuyền trưởng Barca khẳng định, ông sẽ tiếp tục ở sân Etihad mùa tới.

L.H