MU lại hỗn loạn vì Paul Pogba

The Sun cho hay, các cầu thủ MU tin rằng, thuyền trưởng Solskjaer không đủ uy để thuần được "ngựa chứng" Paul Pogba.

{keywords}
Pogba làm "rối" phòng thay đồ Old Trafford khi chê khả năng của Solskjaer và cho rằng, cựu danh thủ Na Uy không phải là lựa chọn đúng để ngồi "ghế nóng" MU

Pogba dường như chưa bao giờ là hết "vấn đề" ở Old Trafford. Lúc còn Mourinho mùa này, tiền vệ Pháp chống đối không thèm đá. Đến khi Solskjaer lên thay, Pogba phơi phới chơi thăng hòa cùng Quỷ đỏ khiến người hâm mộ sướng phát cuồng với chuỗi trận thắng ấn tượng.

Tuy nhiên, những tuần quyết định gần đây Paul Pogba chơi sa sút, và MU rơi cảnh tương tự thua liên miên (7/9 trận). Cùng với De Gea, Pogba thi đấu với "cái đầu" để nơi khác khi đàm phán đôi bên không đạt được tiếng nói chung mà mấu chốt nằm ở vấn đề tiền.

Theo nguồn trên, Paul Pogba đã nói với các đồng đội rằng, anh không tin MU đạt được bất cứ sự tiến bộ nào kể từ khi bản thân rời Nhà hát của giấc mơ, sang chơi cho Juventus cách đây 7 năm.

Nhà vô địch Pháp cũng tuyên bố, Solskjaer không phải là người có thể xoay chuyển vận may cho Quỷ đỏ. Nghĩa là bản thân Pogba không phục khả năng cầm quân của cựu danh thủ người Na Uy.

Tuần trước, đại diện của Pogba - cò bự Mino Raiola hủy cuộc gặp với đại diện MU về việc đàm phán gia hạn, cho thấy tiền vệ Pháp muốn ra đi.

Chắc chắn HLV Zidane rất thích điều này, bởi ông tin có thể thuần được "ngựa chứng" Pobba, giúp cầu thủ đồng hương chơi thứ bóng đá tốt nhất.

Solskjaer căng rồi, cầu thủ MU hoài nghi: ai chịu đến?

Solskjaer đúng gặp thử thách lớn kể từ khi nhận "thưởng" lãnh đạo MU, với bản hợp đồng 3 năm. Từ chỗ đang thăng hoa, MU thua liền tù tì, và cơ hội kết thúc trong top 4 Premier League ngày càng xa tầm với.

{keywords}
Các cầu thủ MU từ chỗ phấn chấn với Solskjaer bỗng lung lay niềm tin và lo rằng, nếu hụt C1 mùa sau thì MU khó mua được những cầu thủ hàng đầu

Tờ Standard cho hay, trong bối cảnh khó khăn từ chỗ đang vui với tinh thần Quỷ đỏ máu lửa mà Solskjaer mang đến, giờ đây các cầu thủ sinh hoài nghi. Không chỉ nghi ngờ, ông thầy Na Uy khó nắm dây cương được "ngựa chứng" Pogba, các sao MU cũng lo rằng, một khi đội nhà lỡ hẹn Cúp C1 mùa sau thì họ cũng khó mà mang về được những hợp đồng theo mong muốn.

Những cái tên nằm trong danh sách mua sắm của Solskjaer được cho, gồm trung vệ hàng đầu có giá cả 100 triệu bảng Kalidou Koulibany của Napoli, bản hợp đồng kỷ lục tậu sao trẻ Jadon Sancho (đang bị Real Madrid đua vượt mặt),...

Solskjaer tuyên bố sẽ nỗ lực đưa MU trở lại với hình ảnh xưa, với những chiến thắng và phong cách thi đấu tưng bừng. Nhưng, từ nói đến thực hiện là cả khoảng cách. Chưa kể, Pogba trong cảnh muốn ra đi "thêm dầu vào lửa rằng", Solskjaer không phải là lựa chọn đúng đắn để ngồi vào "ghế nóng" ở Old Trafford.

Solskjaer giờ gặp những vấn đề khó giải quyết như chính Mourinho từng khổ sở, không biết liệu nhà cầm quân chưa có mấy kinh nghiệm này liệu có thể vượt qua.

L.H