MU sẽ chiếm top 4 Ngoại hạng Anh

Cựu danh thủ Danny Murphy tin rằng, Manchester United sẽ vượt lên trên Chelsea và Arsenal để đạt hạng 4 Premier League 2019/20, trở lại với đấu trường Champions League.

{keywords}
MU được người cũ Liverpool dự đoán sẽ nằm trong top 4 Ngoại hạng Anh

Theo Danny Murphy, top 3 sẽ là Liverpool, Man City và Tottenham, và chiếc vé C1 còn lại cho đại diện Ngoại hạng Anh sẽ là cạnh tranh giữa MU, Chelsea và Arsenal.

Sau 3 vòng đấu diễn ra, chỉ duy nhất Liverpool giành 9 điểm tuyệt đối, Danny Murphy tin đội bóng cũ của anh sẽ lên ngôi vương vào cuối mùa, sau khi về nhì do kém Man City 1 điểm ở mùa vừa qua.

Tôi nghĩ Liverpool sẽ vô địch Premier League. Đến lúc này chỉ có 1 đội (MU) ẵm cúp 3 năm liên tiếp. Tôi nghĩ, năm nay Man City tập trung vào đấu trường C1.

Vì vậy, với tôi thứ tự sẽ là Liverpool, Man City, Tottenham và MU sẽ xếp hạng 4. Hiện tại, MU còn có những vấn đề nhưng tôi nghĩ họ sẽ làm mọi người ngạc nhiên”.

Steven Gerrard ngồi “ghế nóng” Liverpool ngày Jurgen Klopp rời

Theo nhà vô địch C1 năm 2005 cùng Liverpool, Jerzy Dudek thì người ngồi “ghế nóng” ở sân Anfield sau khi thuyền trưởng Jurgen Klopp rời đi không ai khác chính là huyền thoại của CLB, Steven Gerrard, hiện đang dẫn dắt Rangers.

{keywords}
Cựu danh thủ Ba Lan Dudek tuyên bố, Gerrard là ứng viên duy nhất thay Klopp khi nhà cầm quân người Đức ra đi

HLV Klopp tuyên bố gần đây, có thể giải nghệ sau vài ba năm nữa, tức khi hết hợp đồng với Liverpool vào năm 2022.

Cựu danh thủ The Kop đưa ra lý do đội bóng cũ sẽ chọn Gerrard thay Klopp: “Hầu hết các cầu thủ hàng đầu sau khi giải nghệ muốn nghỉ ngơi bên gia đình. Nhưng Steven nhanh chóng nhảy từ công việc dạy bọn trẻ ở Liverpool sang làm HLV trưởng Rangers.

Anh ấy đã đảm nhiệm một nhiệm vụ thực sự khó khăn. Rangers vừa thoát khỏi vấn đề tài chính, hội đồng quản trị cũng không chắc chắn và mới vừa trở lại giải đấu hàng đầu.

Tuy nhiên, sự phát triển của anh ấy vượt trên cả mong đợi (đang xếp thứ 2 giải NH Anh Scotland với 9 điểm toàn thắng). Có rất nhiều lý do dẫn đến sự thành công của Gerrard.

Anh vốn là một cầu thủ giỏi, có thể đối phó với các tình huống khó khăn và có được đúng người ở bên cạnh là Gary McAllister, có thể xem là cố vấn bóng đá của anh ấy, vì đã giúp Gerrard rất nhiều ở Liverpool.

Khi tôi có mặt ở Liverpool, không có gì rằng Steven là người đích thực và ứng viên duy nhất thay thế Jurgen Klopp một khi nhà cầm quân người Đức xác định thời gian ở Anfield đã hết. Mọi người đều biết rằng, sớm muộn đội trưởng vĩ đại cũng trở lại”.

Video Clip:

L.H