MU vung 125 triệu bảng trong tháng 1/2020

Tờ Mirror loan báo, Manchester United sẵn sàng vung 125 triệu bảng cho Thomas Muller và Kai Havertz.

{keywords}
MU xác định Muller và Kai chính là những cầu thủ mà họ đang cần

Nguồn này khẳng định, sếp bự Ed Woodward đã duyệt chi khoản này để Solskjaer tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, vào tháng 1/2020 tới đây.

Theo Mirror, MU xác định Thomas Muller và Kai Havertz chính là những nhân tố Quỷ đỏ đang cần để giải quyết vấn đề của mình.

MU đã không mang về một tiền vệ nào hồi hè qua và người ta tin rằng HLV trưởng người Na Uy cần một cuộc đại tu lớn ở khu vực giữa sân.

Kai Havertz phù hợp với tiêu chí của MU, là cầu thủ trẻ, tài năng. Tuy nhiên, để sở hữu sao của Bayer Leverkusen với sự quan tâm của nhiều đối thủ khác, trong đó có Liverpool, Quỷ đỏ phải chi ra số tiền lớn đến 85 triệu bảng.

Trong khi đó, Muller như một sổ sung cho yếu tố “kinh nghiệm” mà sức trẻ MU đang thiếu. Tiền đạo Bayern Munich được định giá 40 triệu bảng.

Tổng số tiền MU dự tính chi ra mua 2 sao Bundesliga là 125 triệu bảng. Dù vậy, trong phát biểu với Sky Sports mới đây, giám đốc Salihamidzic của Hùm xám phủ nhận khả năng Thomas Muller rời sân Allianz Arena.

Juventus đua giành Son Heung Min

Trang Express (Anh) đưa tin, Juventus gia nhập Napoli trong cuộc đua kéo ngôi sao người Hàn Quốc, Son Heung Minh khỏi Tottenham.

{keywords}
Juventus sẵn sàng chi đậm để có được Son Heung Min trong cuộc đua với Napoli

Son Heung Min là trụ cột của Tottenham trong mấy mùa qua, cùng Gà trống vào đến tận chung kết Cúp C1 đầy ấn tượng. Anh được bầu là Cầu thủ Tottenham hay nhất 2018.

Tuy nhiên, tài năng nổi bật của bóng đá châu Á tại Ngoại hạng Anh, chưa có may mắn được hưởng danh hiệu cùng CLB do HLV Pochettino dẫn dắt.

Và theo nguồn trên, Juventus đưa Son Heung Min vào tầm ngắm và không ngại chi đậm để đưa cầu thủ này về Turin. HLV trưởng Sarri quyết tranh Son với đội bóng cũ Napoli, hiện do Ancelotti dẫn dắt.

Chắc chắn giá cho Son Heung Min sẽ không rẻ, khi cầu thủ tấn công mới gia hạn Tottenham 5 năm hồi tháng 6/2018.

Tuy nhiên, Juventus có tài chính để biến kế hoạch thành hiện thực. Việc Lão phu nhân mua Ronaldo, mới đây ký De Ligt cho thấy rõ điều đó.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

L.H