MU đua ký Christian Eriksen để sửa sai

Manchester United được loan tin tìm cách đưa Christian Eriksen của Tottenham về sân Old Trafford vào hè này cho bằng được để sửa lỗi sai của Quỷ đỏ.

{keywords}
Solskjaer cùng MU quyết tâm ký Eriksen để cải thiện sức mạnh đội hình QUỷ đỏ

Trong lúc gay cấn quyết định của mùa giải Premier League thì MU mang không khí khá ảm đạm do kết quả giảm sút gần đây (thua 7/9 trận).

Cơ hội thầy trò kiếm 1 vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh là mong manh (đang xếp thứ 6), khi còn 3 vòng đấu là kết thúc. Dù vậy, hi vọng chưa chấm dứt hoàn toàn và nếu có thể trở lại khí thế hừng hực những ngày đầu Solskjaer bằng cách giành 9 điểm tuyệt đối, thì nụ cười vẫn có thể đến với MU.

Trước mắt MU sẽ là trận chiến tối quan trọng với đối thủ trực tiếp Chelsea lúc 22h30 tối nay (28/4), trước khi gặp 2 đội nhóm cuối bảng Huddersfield (hạng 20) và Cardiff (hạng 18).

Tính đến lúc này MU được 63 bàn ở Premier League và để thủng lưới tới 50 bàn - nhiều nhất trong 40 năm qua, nên theo Standard, Solskjaer muốn có những tiền vệ sáng tạo như Christian Eriksen để cải thiện sức mạnh cho Quỷ đỏ.

Và MU được cho đã chọn đúng đối tượng, với Eriksen ghi 65 bàn cho Tottenham cùng 86 pha kiến tạo trong 271 lần ra sân.

Không chỉ vậy, có thông tin Tottenham đồng ý để tiền vệ 27 tuổi người Đan Mạch ra đi vào hè này, nếu MU hay bất cứ đội bóng nào chịu chi ra 60 triệu bảng.

Real Madrid cũng rất quan tâm ký Eriksen, thậm chí còn có tin họ đã "đi đêm" và nhận cái gật đầu của tiềnv vệ này.

Juventus tham vọng có Pep Guardiola thay Allegri

Juventus được cho đang nỗ lực kéo Pep Guardiola khỏi Man City để thế chỗ HLV Allegrim, làm thầy Cristiano Ronaldo vào mùa hè này.

{keywords}
Ronaldo chào đón Pep Guardiola nhưng khả năng 2 người làm việc cùng nhau là khó xảy ra

Lão phu nhân đã vô địch sớm Serie A nhưng từng đó là không đủ với đội bóng chiếm giữ danh hiệu Scudetto suốt 8 năm nay.

Mặc dù phá kỷ lục chuyển nhượng mua Cristiano Ronaldo về nhưng Juventus một lần nữa chịu nỗi thất vọng Champions League, khi bị Ajax đập tan tham vọng ở vòng tứ kết. Trước đó, thầy trò HLV Allegri cũng đã bị loại sớm ở Coppa Italia.

Đó không phải là một chiến dịch thành công và có thông tin rằng, đây là thời điểm thích hợp để Juventus thay đổi trên băng ghế huấn luyện.

Marca trích nguồn Il Giornale, thông tin Pep Guardiola chính là ứng viên hàng đầu Juventus chọn thay thế Allegri và thêm rằng, Ronaldo 'thích điều này', làm học trò của thầy cũ Leo Messi.

Pep Guardiola hiện đang cùng Man City theo đuổi mục tiêu cú ăn ba mùa này, với cuộc đua gay cấn ở Premier League còn 3 vòng nữa, Cúp FA (đã giành vé vào chung kết). Trước đó, đội chủ sân Etihad giành League Cup sau khi thắng Chelsea.

Man City với đội hình trẻ, tài năng, có thể thống trị trong nhiều năm tới nên dù Juventus có dùng chiêu gì cũng khó kéo được Pep Guardiola, bất kể viễn cảnh Pep làm thầy Ronaldo tạo sự chú ý lớn.

L.H