HLV Solskjaer cảnh báo Pogba, chớ để phải hối tiếc

Thuyền trưởng MU cảnh báo Paul Pogba sẽ phải hối hận nếu không phát huy hết tiềm năng của mình ở Old Trafford.

{keywords}
Solskjaer khéo léo cảnh báo cũng là khích Paul Pogba, hãy thể hiện hết phẩm chất lúc còn ở MU để tránh sau này phải hối tiếc

Tiền vệ người Pháp là bản hợp đồng kỷ lục của MU – 89 triệu bảng, chưa kể tiền hoa hồng gần 20 triệu bảng cho cò bự Mino Raiola. Tuy nhiên, Paul Pogba vẫn chưa thể đạt đến cập độ như mong đợi.

Sau thời gian nghỉ dài vì chấn thương, Paul Pogba tái xuất khi Premier League khởi động trở lại. Anh cũng đã có trận đá chính đầu tiên cùng Bruno Fernandes tạo sự quan tâm.

Trợ lý Michael Carrick khẳng định, bộ đôi này có thể kết hợp tốt cùng nhau.

Nhưng tương lai của Paul Pogba ở MU vẫn cứ là một dấu hỏi và Solskjaer đã lên tiếng về chuyện này cũng như khéo léo cảnh báo cầu thủ có tài nhưng không ít tật này:

Paul Pogba biết bản thân là một tài năng đặc biệt và cậu ấy không muốn trong 5 hoặc 10 năm nữa nhìn lại và tiếc vì khi ấy đã không thể hiện một cách tốt nhất.

Cậu ấy là một nhà vô địch World Cup, giành nhiều danh hiệu với Juventus cũng như MU. Vì thế, tôi không ngạc nhiên về sự nhiệt tình và cống hiến của Paul Pogba cho chúng tôi. MU đang tìm cách giữ Pogba ở lại. Chúng tôi tìm cách giữ những cầu thủ tốt nhất ở lại”.

Liverpool đàm phán ký Koulibaly về đá cùng Van Dijk

Nhà tân vô địch Ngoại hạng Anh quan tâm đưa trung vệ Napoli, Kalidou Koulibaly về Anfield trong kỳ chuyển nhượng hè này.

{keywords}
Klopp muốn mua Koulibaly về cùng Van Dijk làm thành trung tâm hàng phòng ngự cho đội hình Liverpool mùa giải 2020/21

Những tin đồn về tương lai Koulibaly gia tăng khi hàng loạt CLB châu Âu nhăm nhe muốn ký hợp đồng.

Man City được cho đang dẫn đầu cuộc đua, nhưng Tutto mercato loan báo, Liverpool chuẩn bị gửi đề nghị chính thức đến Napoli hỏi mua tuyển thủ Senegal.

Nguồn tin cho hay, HLV Klopp muốn đưa Koulibaly về cùng Van Dijk làm thành bộ đôi trung vệ trong đội hình Liverpool mùa giải 2020/21.

Koulibaly còn 3 năm hợp đồng với Napoli nhưng có khả năng rời nếu CLB lỡ hẹn Cúp C1 mùa tới.

Napoli đang xếp thứ 6 Serie A, được cho vẫn định giá Koulibaly 90 triệu bảng, bất chấp ảnh hưởng dịch Covid-19.

L.H