Solskjaer bổ nhiệm tuyển trạch viên riêng, bám sát mua sắm

The Sun cho hay, thuyền trưởng Solskjaer quyết định bổ nhiệm một trinh sát riêng để giúp ông xác định và bám sát các mục tiêu chuyển nhượng.

Manchester United có mạng lưới tuyển trạch viên phủ sóng rộng lớn, với 58 cá nhân cho mục tiêu tìm kiếm các cầu thủ tiềm năng trên khắp thế giới về cho Quỷ đỏ.

{keywords}
Solskjaer bổ nhiệm tuyển trạch viên riêng để giúp ông bám sát các mục tiêu chuyển nhượng

Tuy nhiên, với việc mua sắm của MU mấy năm gần đây không thật khả quan, lại trực tiếp chứng kiến chuyện “đi chợ’ hè qua Quỷ đỏ để hụt một số mục tiêu, Solskjaer quyết định bổ nhiệm Simon Wells làm trinh sát riêng nhằm giải quyết hạn chế trên.

Lãnh đạo MU chấp nhận yêu cầu của Solskjaer, trong lúc đang tiếp tục tìm kiếm một Giám đốc bóng đá cho CLB.

Simon Wells và Solskjaer gặp nhau lúc nhà cầm quân người Na Uy vẫn đang làm việc ở Molde.

Solskjaer đánh giá Simon rất cao và tuyển trạch viên này sẽ chuyển từ đội tuyển dụng của MU để trở thành cánh tay phải đắc lực cho cựu danh thủ Quỷ đỏ, trong các vấn đề chuyển nhượng.

Pep Guardiola tuyên bố, Man City không có tiền!

HLV trưởng Man City, Pep Guardiola tuyên bố, ông không có tiền để chi tiêu vào tháng Giêng tới đây.

{keywords}
Pep tuyên bố, Man City không mua sắm vào tháng Giêng

Có những suy đoán rằng, vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha đang tìm kiếm 1 trung vệ mới cho Man City, trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2020.

Tuy nhiên, Pep Guardiola khẳng định: “Điều đó không phụ thuộc vào tôi. Man City không thể mua bất cứ ai vào tháng Giêng cả.

Chúng tôi không có tiền để chi tiêu một khoản lớn. Ở kỳ chuyển nhượng hè không xảy ra điều này, thì ở mùa Đông cũng vậy”.

Pep cho hay, thay vì dốc két mua sắm thì Man City sẽ giải quyết với lực lượng hiện có: “Chúng tôi sẽ làm điều đó với cầu thủ mình đang có, với Taylor Harwood-Bellis, Eric Garcia và những gương mặt mới ở học viện. Chúng tôi có những cầu thủ trẻ tài năng mà chúng tôi có thể tin tưởng”.

L.H