MU ‘thoát nợ’ Martial với Monaco

Manchester United ‘thoát’ không phải trả thêm cho AS Monaco 20 triệu euro trong hợp đồng liên quan mua Anthony Martial.

{keywords}
Do Martial không đạt 2 mục tiêu nên MU không phải trả cho Monaco thêm 20 triệu euro

Martial gia nhập MU vào 2015 với giá 50 triệu euro. Quỷ đỏ phải trả thêm cho CLB Pháp 10 triệu euro nữa sau khi tiền đạo này đạt mốc ghi 25 bàn cho đội chủ sân Old Trafford.

Theo thỏa thuận trong hợp đồng, MU phải trả cho Monaco thêm 2 khoản thưởng khác liên quan Martial trong thời gian 4 năm nếu anh được đề cử vào danh sách Quả bóng vàng (10 triệu euro) và đạt con số 25 lần khoác áo tuyển Pháp (10 triệu euro).

The Times cho hay, hiện cả 2 điều khoản này giữa MU với Monaco đều không còn hiệu lực, do Martial không đạt được cả 2 mục tiêu này trong năm 2019.

Martial hiện đang bị chấn thương, và theo xác nhận của HLV Solskjaer thì đến cuối tuần này anh vẫn chưa thể trở lại.

MU sau 7 vòng đấu, đang xếp thứ 10 Premier League, với chỉ 2 thắng, 3 hòa, gây thất vọng lớn.

MU xúc tiến bổ sung 4 cầu thủ

Tờ M.E.N cho hay, MU đang đẩy mạnh các kế hoạch để mang về 4 bản hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020 và hè tới.

{keywords}
Solskjaer muốn bổ sung 4 cầu thủ cho đội hình MU

Trong thế khó, Solskjaer khao khát được bổ sung người mới với hi vọng ‘giải cứu’, đặc biệt khâu ghi bàn. Vì thế, ký mới 1 tiền đạo là ưu tiên hàng đầu của nhà cầm quân người Na Uy giữa khủng hoảng chấn thương.

Solskjaer cũng muốn MU mua về 1 hậu vệ cánh, 1 tiền vệ và 1 chân sút khác để củng cố đội ngũ của mình. Ông hi vọng cả 4 đều có mặt trước khi mùa giải kế tiếp diễn ra.

Metro nhìn nhận, ngoài Eriksen đang trong danh sách thì những cái tên khác được MU quan tâm có Jame Maddison, Ben Chiwell, Declan Rica và Jadon Sancho.

Với ngày hội Euro diễn ra vào năm sau, MU để không phá sản mua sắm thì phải hạnh động nhanh và chốt sớm các mục tiêu muốn có.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY   

L.H