- MU bất ngờ đàm phán Rakitic thay Pogba, Mourinho tạm biệt Ibrahimovic, Conte ngứa miệng xỏ xiên bộ sậu Chelsea là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 3/3.

MU bất ngờ đàm phán Rakitic thay Pogba

Diario Gol đưa tin sốt dẻo, Ivan Rakitic cân nhắc gia nhập MU vào cuối mùa giữa tin đồn Paul Pogba làm mình làm mẩy đòi ra đi sau những bất đồng với Jose Mourinho.

{keywords}
MU có đề nghị sơ bộ với Rakitic

Theo nguồn trên, chiến lược gia người Bồ bày tỏ sự quan tâm với tiền vệ Croatia và một đề nghị sơ bộ đã được thực hiện.

Rakitic được yêu mến ở Nou Camp. Tiền vệ này cũng là bạn thân của Leo Messi. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của Philippe Coutinho đã phần nào gây áp lực lên tiền vệ dày dạn kinh nghiệm. Chưa kể, nhiều khả năng Griezmann cũng sẽ cập bến Barca vào mùa hè.

Vì thế, Rakitic tính đường tương lai cho bản thân và MU được xem xét làm bến đỗ tiếp theo.

Việc Mourinho nhắm đến Rakitic cũng là dấu hiệu cho thấy thời gian của Paul Pogba ở Old Trafford có thể chỉ còn tính từng ngày.

Gần đây, Pogba chơi sút giảm, có sự phản ứng với bố trí đội hình của Mourinho, khi mà anh muốn được tham gia tấn công nhiều hơn thay vì phòng thủ như ông thầy người Bồ muốn. Và tin tức tiền vệ Pháp tính đường chuồn được lan đi, với việc người đại diện - "cò bự" Mino Raiola được cho liên hệ với các đội bóng hàng đầu châu Âu để đàm phán.

Trong khi đó, Mourinho tỏ ra không níu kéo cậu học trò đang cố tình "nổi loạn" ở MU.

Mourinho chia tay Ibrahimovic

Thuyền trưởng MU dành những lời tốt đẹp cho học trò cưng và xác nhận, lão tướng 36 tuổi sẽ rời Old Trafford.

{keywords}
Ibrahimovic là lựa chọn sai lầm của MU khi quyết định tái ký

Quỷ đỏ đã quyết định tái ký thêm 1 năm với Ibrahimovic dù anh dính chấn thương nặng hồi tháng 4 năm ngoái. Chân sút Thụy Điển đã nỗ lực trở lại hồi tháng 11, nhanh hơn dự kiến. Tuy nhiên, đã không có phép màu. Ibrahimovic phải trở lại với quá trình hồi phục và không thể chơi cho MU kể từ ngày lễ tặng quà.

Mourinho thừa nhận MU sẽ chia tay Ibrahimovic và bản thân anh sẽ quyết định liệu tiếp tục chơi bóng hay dừng lại.

Theo như thổ lộ của lão tướng này thì anh đã bị "cám dỗ" bởi giải nhà nghề Mỹ và LA Galaxy đang dẫn đầu cuộc đua để ký một hợp đồng ngắn hạn với Ibrahimovic.

Cựu tiền đạo PSG sẽ rời MU trước khi kết thúc mùa giải (cửa chuyển nhượng MLS đóng vào 1/5) trước khi trở lại vào ngày 10/7 và đóng ngày 8/8.

Conte lại chọc giận ông chủ Abramovich

Tờ Star cho hay, Conte được Abramovich cho... đặc ân trụ lại ở Chelsea cho đến cuối mùa. Tuy nhiên, trong những phát biểu mới nhất, cựu thuyền trưởng tuyển Ý lại chọc giận tỷ phú người Nga.

{keywords}
Conte hậm hực xỏ xiên ông chủ Abramovich và các cộng sự

Đó là khi được hỏi chỉ ra vì sao một Chelsea ấn tượng mùa trước xưng danh ngôi vương nhưng lại để Man City dễ dàng qua mặt ở giải năm nay, Conte lý giải rằng: bởi Pep Guardiola được mua sắm như ý, được lãnh đạo hết lòng ủng hộ,...

"Tôi nghĩ năm ngoái Man City cũng tuyệt vời rồi, nhưng sau một mùa giải HLV Pep Guardiola đã tăng cường thêm sức mạnh đội hình chiến đấu và đã gặt kết quả thật tốt. Tôi nghĩ chúng ta phải dành sự ngưỡng mộ lớn cho Man City vì những gì họ đã làm ở giải năm nay. Thật khó tìm ra điểm yếu của họ.

Khi bạn làm tốt, giữa HLV và lãnh đạo CLB lại có mối quan hệ tốt đẹp. Bạn có thể làm việc theo cách mình muốn, cải thiện đội bóng theo cách tốt nhất và CLB (Man City) sẵn sàng chi mạnh tay và kết quả thế nào mọi người đều thấy".

L.H