MU bán cũng khổ mà giữ De Gea cũng chẳng xong

The Sun cho hay, Manchester United có thể buộc phải chi một khoản không nhỏ cho De Gea nếu muốn bán thủ thành người Tây Ban Nha trong mùa hè này.

{keywords}
MU muốn bán De Gea hè này thì phải chi một khoản đáng kể cho người gác đền Tây Ban Nha, hoặc sẽ mất trắng vào hè năm sau

De Gea là thủ môn số 1 MU và lãnh đạo đội rất muốn giữ anh lại nhưng đôi bên không thể đạt thỏa thuận gia hạn vì chuyện lương bổng.

Hiện hợp đồng của De Gea đến năm sau là kết thúc và theo nguồn trên người gác đền 28 tuổi có dự định thực hiện hết cam kết để ra đi theo dạng tự do. Khi đó MU mất một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của mình mà không được đồng xu nào.

PSG sẵn sàng mua De Gea ngay trong hè này nhưng các nguồn tin loan báo, giữa đội bóng nhà giàu Paris cũng như người đại diện liên kết thuyết phục thủ môn này chịu khó ở lại đến hết mùa giải 2020 để nhận một khoản lớn phí lót tay.

Trường hợp muốn bán ngay lúc này thì MU sẽ phải chi cho De Gea một khoản tương đối thì anh mới chịu ra đi.

MU muốn thu được khoảng 75 triệu bảng từ việc bán De Gea, gửi đến các ứng viên như PSG hay Juventus. Nhưng người trong cuộc cũng hiểu rằng vào cuối kỳ chuyển nhượng giá sẽ giảm sâu còn khoảng 60 triệu bảng.

Real Madrid lấy 3 ngôi sao để đàm phán MU vụ Pogba

Zidane và Real Madrid sẽ từ bỏ nếu MU cứ một mực đòi Paul Pogba với giá cao ngất từ 140-160 triệu euro. Tuy nhiên, vì tiền vệ Pháp nằm trong kế hoạch tái thiết của 'gã hói' nên đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn nghĩ thêm kế để có thể đưa Pogba về Bernabeu.

{keywords}
Real vẫn muốn có được Pogba nhưng lại không muốn chi nhiều tiền mặt, mà dùng cầu thủ để thương thảo

Một điều rõ ràng rằng, Chủ tịch Perez không muốn chi nhiều tiền mặt cho thương vụ này nên không bàn với đội ngũ của mình, mang các ngôi sao của Real Madrid ra để thương thảo với MU.

Và toan tính của Real Madrid với phương án lý tưởng nhất là Gareth Bale có thể gia nhập MU như một phần trong hợp đồng Paul Pogba.

Tiền vệ Xứ Wales không có trong kế hoạch Zidane nên nằm trong danh sách bán đi. Trường hợp MU không còn hứng thú Bale, có thể cung cấp cho đội chủ sân Old Trafford 2 cái tên khác là James Rodriguez và thủ môn Keylor Navas.

Trước đó báo chí cũng loan tin, Pogba nói với đồng đội anh muốn rời MU vì không có niềm tin vào Solskjaer.

L.H