Ronaldo lên tiếng, Dybala sẵn sàng gia nhập MU

Cửa chuyển nhượng hè 2019 của bóng đá Anh chuẩn bị đóng cửa và MU được nhìn thấy vô cùng bận rộn chuyện mua bán ở giai đoạn cuối này.

{keywords}
Dybala được cho gật đến MU sau khi nói chuyện với Ronaldo

MU chuẩn bị đón Harry Maguire, Brunu Fernandes cũng được chờ đợi và chốt tình hình Romelu Lukaku phụ thuộc vào Paulo Dybala.

Theo Daily Mail, từ chỗ cảm thấy giống như bị Juventus phản bội – biết chuyện bị đẩy sang MU khi còn chưa quay trở lại CLB, Paulo Dybala sau khi nói chuyện với Cristiano Ronaldo thì cái đầu đã thông, sẵn sàng bước vào thách thức Ngoại hạng Anh, chơi cho Manchester United.

Nguồn trên cho hay, trong cuộc chat nhóm cầu thủ Juventus trên WhatsApp, Dybala đã hỏi ý kiến Ronaldo và được siêu sao người Bồ nhất mực rằng: tiền đạo Argentina PHẢI chuyển đến MU để trở thành ‘một nhà vô địch”.

Ronaldo lấy những năm tháng chơi cho MU ra để đảm bảo với Dybala rằng, gia nhập sân Old Trafford là bước đi hoàn hảo trong sự nghiệp và chắc chắn anh sẽ không hối hận.

Vậy nên, sau khi lăn tăn chuyện MU không được đá C1 mà phải chơi Europa League, rồi có ý chờ lời đề nghị PSG,… thì qua nói chuyện với Ronaldo thì “Dybala hiện đã sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị từ MU”.

Quỷ đỏ xem xét bán cả Rojo lẫn Smalling

Báo chí Anh cho hay, sau khi xong thương vụ mua Harry Maguire, Manchester United xúc tiến bán ít nhất 1 trung vệ, Marcos Rojo hoặc Chris Smalling trước khi thị trường chuyển nhượng hè đóng cửa vào tuần tới. Còn nếu thuận lợi thì bán đi cả hai.

{keywords}
MU muốn bán cả Rojo và Smalling sau khi có Maguire

Theo nhà báo Samuel Luckhurst, Marcos Rojo là nhiều khả năng rời Old Trafford sau khi nghe tin Maguire đến.

Sự có mặt của trung vệ tuyển Anh, Maguire sẽ giúp Solskjaer có lựa chọn tạo sự yên tâm hơn cho nơi hậu tuyến – những người đã để thủng lưới 54 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa vừa qua.

Hàng thủ là một trong những vấn đề đau đầu nhất của MU, từ lúc Mourinho còn tại vị. Chiến lược gia người Bồ từng gào lên đòi CLB mang về một trung vệ cho ông – là Toby Alderweireld hoặc Harry Maguire nhưng đã không được đáp ứng.

L.H