MU hỏi mua Rakitic giá sốc

Tờ Sport cho hay, trong bối cảnh Herrera rời Old Trafford, Paul Pogba hướng đến Real Madrid, HLV trưởng Solskjaer đã yêu cầu lãnh đạo MU ký Ivan Rakitic của Barcelona.

Ivan Rakitic vốn nằm trong tầm ngắm của vị thuyền trưởng người Na Uy, trong bối cảnh đội hình Quỷ đỏ có những xáo trộn, buộc ông phải tính toán làm tăng sức mạnh cũng như đảm bảo về uy tín cho CLB.

{keywords}
Solskjaer muốn MU mua Rakitic về thay Pogba

Pogba là người mà Phó Chủ tịch Ed Woodward muốn giữ lại, vì tính chất thương mại nhiều hơn nhưng Solskjaer sẵn sàng để tiền vệ Pháp ra đi, bởi quan điểm sẽ không níu kéo ai nếu không còn hết lòng vì Quỷ đỏ.

Và Solskjaer nhắm đến tiền vệ trụ cột Rakitic của Barcelona, đội bóng nhiều khả năng phải bán ngôi sao Croatia bởi cần thêm ngân sách tậu cả Neymar lẫn Griezmann cũng như để đảm bảo không vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA.

Theo nguồn trên, MU đưa ra lời đề nghị đầu tiên 35 triệu euro (30,5 triệu bảng) hỏi mua Rakitic nhưng đây là khoản phí chuyển nhượng được Barca cho rằng "hoàn toàn không thể chấp nhận".

Nhà vô địch La Liga sẵn lòng bán Rakitic nhưng là với con số không dưới 50 triệu euro (43,6 triệu bảng).

Inter Milan rước 'bệnh binh' Gareth Bale

Theo SportMediaset, phía Inter Milan đã gặp đại diện của Gareth Bale để thảo luận về một hợp đồng cho mượn từ Real Madrid.

{keywords}
Inter Milan đàm phán mượn Bale của Real Madrid

Hãng tin Italia loan báo, trong vài ngày qua lãnh đạo Inter Milan đã ngồi lại với Tập đoàn Stellar và Gareth Bale là một trong những khách hàng của họ.

Tiền vệ Xứ Wales sẽ bước sang tuổi 30 vào tháng sau (16/7) và không nằm trong kế hoạch của Zinedine Zidane, cho dù hợp đồng còn đến mùa hè 2022.

Việc bán đứt Bale là không dễ dàng với Real Madrid, bởi gặp khó về vấn đề lương bổng với tiền vệ này. Không có mấy CLB hứng thú với tiền vệ Xứ Wales bởi tiền sử chấn thương liên miên của anh, trong khi lại hưởng lương cao, trừ khi Bale chấp nhận giảm lương.

Như Inter Milan cũng chỉ tính toán mượn Bale, và chấp nhận trả khoản lương 15 triệu euro/năm với tiền vệ này.

Cựu tiền vệ Tottenham ghi được 14 bàn cùng 6 pha kiến tạo trong 42 lần ra sân cho Real Madrid ở mùa giải vừa qua.

L.H