Bruno Fernandes được chào đón ở MU

Tiền vệ Matic chào đón sự xuất hiện của Bruno Fernandes tại Manchester United từ Sporting Lisbon.

{keywords}
Bruno Fernandes được đồng đội Matic chào đón, đồng hương 'đối thủ' Man City cũng mừng cho tiền vệ này gia nhập MU

Đội trưởng Sporting gia nhập MU được xác nhận trong những giờ cuối của cửa sổ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2020.

Sau khi ghi bàn vào lưới Man City giúp MU thắng ở derby Manchester, bán kết Cúp Liên đoàn Anh, Matic đã được hỏi về người đồng đội mới.

Tiền vệ này cho biết: “Tôi đã xem một số trận đấu của cậu ấy. Bruno Fernandes là một cầu thủ giỏi, có không ít kinh nghiệm, đã chơi ở những giải đấu tốt, CLB hay. Tôi hi vọng, cậu ấy có thể giúp MU khi đến đây”.

Trong khi đó, Bernado Silva mừng cho đồng đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, Bruno Fernandes gia nhập MU.

Tiền vệ Man City bày tỏ: “Tôi rất mừng cho Bruno Fernandes vì đó là một bước tiến lớn đối với sự nghiệp của cậu ấy. Bruno rất xứng đáng có được điều đó.

Bruno Fernandes sẽ chơi cho MU – một trong những CLB tốt nhất trên thế giới và tôi hi vọng mọi thứ diễn ra tốt đẹp. Với khả năng của cậu ấy, tôi nghĩ Bruno sẽ thích nghi tốt với MU và Premier League.

Man City vẫn còn trận đấu với MU tại sân nhà của họ và có thể tôi sẽ đấu với Bruno trong năm nay”.

Klopp tuyên bố nóng, không cần bắt chước ‘mánh khóe’ của Pep Guardiola

Jurgen Klopp tuyên bố không cần bắt chước ‘mánh khóe’ của Pep Guardiola để thúc đẩy tinh thần các cầu thủ Liverpool.

{keywords}
Klopp tuyên bố, không dùng chiêu lập kỷ lục về điểm số để thúc đẩy tinh thần cầu thủ Liverpool

Liverpool cho thấy sức mạnh khủng khiếp mùa này, khi chưa thua tại Ngoại hạng Anh sau 24 vòng đấu, với 23 thắng 1 hòa. Đội duy nhất kiếm được 1 điểm (lượt đi) trước Liverpool là MU.

Lần đần tiên, Liverpool đánh bại tất cả 19 đối thủ còn lại ở Premier League trong một mùa giải. Khoảng cách giữa Liverpool với Man City xếp nhì lúc này đã lên tới 19 điểm. Tuy nhiên, Klopp tuyên bố không quan tâm đến những kỷ lục.

Khi được hỏi liệu có đặt ra mục tiêu nào, chẳng hạn giống Pep Guardiola đạt kỷ lục 100 điểm, Klopp đáp: “Tôi không chắc liệu mình có phải làm không. Thành thực mà nói, tôi chưa bao giờ trong tình huống đó và chưa bao giờ làm như thế cả.

Trong trường hợp tôi cần thúc đẩy các cầu thủ của mình, thì tôi có thể dùng những cách khác. Nhưng cho đến nay, điều đó là không cần thiết. Chúng tôi là Liverpool, chúng tôi có một lịch sử riêng biệt và mọi người đều biết mình phải làm gì. Chúng tôi không tạo động lực bằng lập kỷ lục như thế. Nếu điều đó có đến chúng tôi đón nhận nó nhưng đó không phải là điều khiến chúng tôi thực sự bận tâm”.

L.H