- Tin sốt dẻo từ báo chí Anh, HLV Conte sẽ bị ông chủ Abramovich... đẩy ra đường, bổ nhiệm Luis Enrique nếu Chelsea thua trên sân Watford vào đêm mai, lúc 3h00 ngày 6/1 thuộc vòng 26 Premier League.

Antonio Conte trên đường rời Chelsea vào cuối mùa, dù cùng đội bóng này xưng vương ở Ngoại hạng Anh ngay trong mùa đầu tiên. Tuy nhiên, theo Express, thì nhà cầm quân 48 tuổi thậm chí còn có thể "bay ghế" sớm hơn thế.

Những kết quả thi đấu không được như mong muốn, cộng thêm rạn nứt, căng thẳng với ông chủ Abramovich chính là lý do.

{keywords}
Số phận HLV Conte có thể được định đoạt vào đêm mai

Chelsea hiện kém Man City dẫn đầu đến 21 điểm, xếp ở vị trí thứ 4 trong sự cạnh tranh khắc nghiệt top kiếm vé C1 cùng với MU, Liverpool và Tottenham. Không ngoại trừ đội có thể phải "rơi" xuống sân chơi kém tiếng hơn hẳn là Europa League.

Ngoài ta, The Blues cũng đã bị Arsenal loại ở bán kết League Cup. Phía trước họ là thách thức khó nuốt ở Cúp C1, đụng Barca trong vòng đấu loại trực tiếp...

Abramovich nổi tiếng về khoản thẳng tay trảm tướng và chưa có ai mà ông nhân nhượng. Mourinho đã 2 lần trải qua cảm giác không dễ chịu này, cùng hàng loạt nhà cầm quân tiếng tăm khác, trong đó có Ancelotti.

Tỷ số người Nga được cho rất bực mình với các Conte than vãn không được quyết định chuyện mua sắm, cùng chuyện "hậu trường" khó hợp tác được với đội ngũ của ông. Chelsea chọn cựu HLV Barca, Luis Enrique lên thay thế.

Conte được LĐBĐ Ý mời gọi quay lại, cùng thông tin được Real chọn làm ứng viên thay Zidane. Có tin, Conte âm mưu kéo 3 sao Chelsea sang Bernabeu, gồm Hazard, Thibaut Courtois và Cesar Azpilicueta.

L.H