Sếp bự tuyên bố Manchester United không phải để bán

Gia đình nhà Glazers khẳng định, Manchester United không phải để bán.

{keywords}
Gia đình nhà Glazers khẳng định không bán MU

Trong bối cảnh bất ổn, MU chơi phập phù và vẫn chật vật thời hậu Sir Alex, chủ sở hữu CLB – gia đình nhà Glazers chịu những áp lực từ người hâm mộ. Phó Chủ tịch – GĐĐH Ed Woodward vừa bị nhóm CĐV quá khích đến quậy phá bên ngoài ngôi nhà đang ở.

Báo chí Anh khuấy động lại thông tin, Hoàng tử Saudi Arabia, Mohammed vẫn muốn mua lại MU.

Theo tờ Mirror, vị Hoàng tử này đã đưa ra lời đề nghị đến gia đình nhà Glazers từ 18 tháng trước, sẵn sàng trả 3,5 tỷ bảng để sở hữu nửa đỏ thành Manchester.

Điều đó có nghĩa, những ông chủ người Mỹ kiếm lợi nhuận không ít, khi vào 2005 đã trả 790 triệu USD để nắm CLB MU.

Tuy nhiên, nhà Glazers đã nói Manchester United không phải để bán và giờ tuy chịu sức ép nhưng vẫn giữ nguyên ý định.

Liverpool âm mưu ‘đánh cắp’ Rashford và Son Heung Min

Tờ Independent loan báo, đội ngũ Liverpool đang bàn kế hoạch ‘cuỗm’ Son Heung Min từ Tottenham và Marcus Rashford của MU để sân Anfield.

{keywords}
Thuyền trưởng Klopp kết cả Rashford lẫn Son Heung Min

Theo nguồn trên, thuyền trưởng Jurgen Klopp và các thủ lĩnh Liverpool rất ngưỡng mộ Rashford ngôi sao người Hàn Quốc, Son Heung Min, mặc dù thừa hiểu không dễ đễ ‘cướp’ được 2 ngôi sao này từ những đối thủ trực tiếp Premier League.

Liverpool đã không thực hiện bất cứ bản hợp đồng lớn nào trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua, khi vẫn bất bại ở Premier League hơn 1 năm qua. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vùng Merseyside đã có kế hoạch cho chi tiêu mùa hè.

Gần đây, Liverpool được nhắc đến theo đuổi ‘bom tấn’ Kylian Mbappe, mặc dù Klopp lên tiếng phủ nhận. Vị thuyền trưởng người Đức thẳng thừng rằng, để có Mbappe tốn rất nhiều tiền nên khả năng Liverpool mua chân sút PSG là không xảy ra.

L.H