Bruno Fernandes tiếp tục nhận mưa lời khen

Bản hợp đồng tháng Giêng của Manchester United tiếp tục nhận những lời có cánh, từ các huyền thoại bóng đá và đồng đội.

{keywords}
Solskjaer ngủ ngon hơn từ khi MU mua được Bruno Fernandes hồi tháng 1 vừa qua

Bruno Fernandes gia nhập Quỷ đỏ trong tháng 1 và luôn khiến HLV Solskjaer bớt căng thẳng, thường xuyên được nở nụ cười. Kể từ trận ra mắt, Bruno Fernandes chơi 10 trận cho MU mọi đấu trường và đội chưa thua trận nào, trước (nâng chuỗi bất bại lên 13) trước khi mùa giải phải tạm hoãn vì Covid-19.

Tiền vệ Bồ Đào Nha mang đến một luồng gió mới cho MU, cả tinh thần và lối chơi cũng như đóng góp bàn thắng và các đường kiến tạo đáng giá cho đồng đội.

Huyền thoại bóng đá Pháp, cựu thủ môn Emmanuel Petit thốt lên: “Bruno Fernandes tạo ra một tác động to lớn đến MU. Cứ như thể cậu ấy ở Old Trafford cả 6 năm rồi vậy”.

Trong khi đó, Gary Neville thì thấy Bruno Fernandes có nhiều điểm tương đồng với cựu danh thủ Veron. Còn đồng đội Marcus Rashford mong có thể nhanh chóng chơi cùng Bruno trên sân.

“Bruno Fernandes là cầu thủ sáng tạo và cầu tiến. Anh ấy luôn xông pha lên phía trước và tạo ra những cơ hội. Tôi háo hức được chơi cạnh anh ấy.

Bruno có tinh thần thi đấu cao độ, Ngay cả khi mất bóng, anh vẫn nỗ lực để giành lại và điều đó kích thích các đồng đội, mang lại sự tích cực cho đội bóng”.

PSG phớt lờ đề nghị cược Griezmann trong thương vụ Neymar của Barca

Barca được cho cân nhắc rất nhiều, tập trung đưa Neymar trở lại hoặc theo đuổi Lautaro Martinez, đồng hương đàn em của Messi.

{keywords}
Barca vẫn đang cố mang Neymar trở lại cùng Messi

Với ảnh hưởng mạnh từ dịch Covid-19, buộc Barca phải cắt giảm 70% lương của cả đội, Barca cũng phải thay đổi kế hoạch chuyển nhượng.

Nhưng Neymar vẫn là trong mục tiêu và họ được cho đã có đề nghị đến PSG, sẵn sàng cược Griezmann vào trong hợp đồng với ngôi sao mà họ đã bán cho nhà vô địch Pháp vô giá điên rồ 222 triệu euro hồi 2017.

Tuy nhiên, PSG không màng đến vấn đề chuyển nhượng hay tâm tư Neymar lúc này nên ngó lơ Barca.

Như bao đội bóng khác, lãnh đạo PSG đang bận tâm đến vấn đề mùa Covid-19: cắt giảm lương và những cầu thủ sắp hết hợp đồng, quan tâm đến việc mùa giải liệu có thể kết thúc, rồi Cúp C1 (đã lấy vé tứ kết),…

L.H