Các CLB Ngoại hạng Anh họp hủy đóng cửa chuyển nhượng sớm

Nhận thấy rõ những tai hại vì đóng cửa chuyển nhượng hè sớm so với phần còn lại của bóng đá châu Âu, các đội bóng tại Premier League quyết định nhóm họp để… trở lại như cũ.

{keywords}
MU và Man City là 2 trong số 5 đội bóng đã phản đối chuyện Ngoại hạng Anh đóng cửa sớm. Giờ đây các đội từnh bỏ phiếu "chọn" thấy rằng phản đối này là quá đúng

Vào ngày 12/9 tới đây, các đội bóng Ngoại hạng Anh sẽ họp để bàn lại về thời hạn chuyển nhượng, hay cụ thể hơn là sẽ ‘hủy bỏ’ việc khóa sổ phiên sợ hè sớm, để việc mua sắm có thể kéo dài đến cuối tháng 8 như các giải VĐQG khác ở châu Âu.

Hè vừa qua, Premier League đóng cửa vào ngày 8/8, sớm hơn gần 3 tuần rưỡi so với La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1,… và các CLB Anh thấy rõ sự bất lợi không đáng có mà chính họ đã bỏ phiếu trước đó.

Vào 2017, có 14/20 đội đã đồng ý phương án Ngoại hạng Anh sẽ kết thúc mua sắm trước khi mùa giải bắt đầu, và càng lúc họ càng thấy tác dụng ngược. Năm đội đã phản đối ý tưởng này chính là MU, Man City, Crystal Palace, Watford và Swansea, trong khi 1 đội không tham gia bỏ phiếu.

Cách đây ít ngày, thuyền trưởng Pochettino của Tottenham đã phải than thở về nỗi khổ nguy cơ mất quân mà lại không thể bổ sung người. Ông cũng mong, Premier League sớm trở lại với thời gian chuyển nhượng như trước. HLV Liverpool, Klopp cũng nói thời gian kết thúc nên phải giống như… người ta!

Neymar bị đồng đội chế nhạo vì… ở lại

Neymar làm đủ chiêu trò, nhờ cả đến quyền lực thân quen như Messi để có thể rời PSG và trở lại Barcelona.

{keywords}
Neymar bị đồng đội chế giễu vì rốt cuộc vẫn ở lại PSG

Tuy nhiên, phiên chợ hè 2019 đã kết thúc và rốt cuộc Neymar vẫn ở lại Paris. Dù không muốn thì tiền đạo Brazil vẫn phải tiếp tục gắn bó PSG ít nhất cho đến tháng 1/2020 khi chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Neymar không chơi cho PSG từ đầu mùa giải Ligue 1 khởi tranh và đội bóng cho thấy cũng không bị ảnh hưởng bởi anh. Trước đó, người hâm mộ đã công kích Neymar bằng băng rôn, xem anh như kẻ phản bội.

Họ hẳn cũng sẽ thấy thú vị để xem lại bộ mặt của cầu thủ đắt giá nhất thế giới nhưng lại không toàn tâm toàn ý với PSG.

Nguồn RMC còn cho hay thêm, ngay cả các đồng đội Neymar cũng chế giễu tiền đạo này ở trong phòng thay đồ khi biết anh ở lại.

Họ cùng nhau lặp đi lặp lại 4 chữ ‘anh ấy ở lại’ nhiều lần. Đây là cụm từ từng được Pique sử dụng vào 2017 kèm bức hình của trung vệ bên Neymar. Pique ngầm khẳng định Neymar ở lại nhưng cầu thủ này đã chạy theo tiền PSG chỉ 2 tuần sau đó.

Giờ thì Neymar muốn quay về Barca lắm nên đồng đội PSG châm chọc ‘anh ấy ở lại, anh ấy ở lại’.

Video Clip:

L.H