- Mourinho muốn bị MU sa thải, Chủ tịch Perez chờ sẵn bổ nhiệm ngồi "ghế nóng" Real Madrid là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 5/12.

MU gặp họa lớn trước trận Arsenal, Isco rời Real Madrid

MU khó vụ Perisic, Real mua "Messi nước Đức"

MU lấy Verratti thay Pogba, Modric làm loạn Real

Mourinho muốn bị MU sa thải!

Bình luận viên Chris Sutton của đài BBC cho rằng, với tình hình tại MU hiện nay cùng cách cư xử của Mourinho thì rõ ràng chiến lược gia người Bồ muốn bị MU sa thải.

{keywords}
Lương duyên MU và Mourinho ngày một mệt mỏi và sóng gió bởi chính HLV 55 tuổi

MU vừa có trận hòa 2-2 đáng thất vọng khác, trước Southamptpon, một kết quả khiến Mourinho nổi đóa cả bên ngoài sân lẫn phòng thay đồ, trong đó Pogba bị mắng té tát, đào sâu thêm mâu thuẫn thầy trò.

Theo Chris Sutton, thay vì phải là một MU vui vẻ, thoải mái thì phòng thay đồ Quỷ đỏ hiện tại là trái ngược. Telegraph còn cho hay thêm, các cầu thủ MU cảm thấy ngán ngẩm vì cách đối xử của Mourinho với tân binh Fred, mua về với giá cao nhưng rốt cuộc lại "bỏ rơi", khiến tiền vệ này bức xúc.

Trong khi đó, Mourinho vẫn liên tục than thở chuyện MU không mua sắm được như ông yêu cầu.

Chris Sutton nêu vấn đề: "Mọi người đừng quên, mùa trước MU xếp thứ 2. Còn hiện giờ, họ đang đứng ở đâu. Những gì sẽ xảy ra trong tháng 1/2019?

Liệu Mourinho có được lãnh đạo MU tin tưởng chi tiền để mang về thêm những tân binh? MU hiện giờ rơi với tốc độ đáng báo động. Tôi nghĩ ông ta muốn bị MU sa thải. Để tối nói với bạn, ông ấy muốn chuồn khỏi Old Trafford.

Ông ký Pogba, rồi Sanchez, các bản hợp đồng ông mang về là một thảm họa. Liệu họ có thể tin tưởng ông?

Perez chốt đưa Mourinho về Real vào cuối mùa

Theo tiết lộ của nhà báo Eduardo Inda trong chương trình El Chiringuito, Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez vẫn muốn đưa thuyền trưởng MU, Jose Mourinho trở lại Tây Ban Nha, bất chấp việc mới bổ nhiệm Santiago Solari ngồi "ghế nóng" thay Lopetegui gần đây, sau khi nhờ thắng lèo một mạch 4 trận.

{keywords}
Real Madrid chờ sẵn Mourinho và cũng nhắm cả Xabi làm trợ lý

Tương lai của Mourinho ở MU được đồn thổi suốt thời gian qua, do Quỷ đỏ chơi kém ấn tượng và vị trí hiện tại ở Premier League gây thất vọng: xếp thứ 7, với 22 điểm, kém Man City dẫn đầu 16 điểm.

MU được các chuyên gia dự đoán, ngay cả top 4 cũng khó hoàn thành, nếu không cải thiện phong độ. Báo chí Anh cũng cho hay, Mourinho sẽ bị sa thải nếu MU không kiếm được vé dự Cúp C1 mùa tới.

Tuy nhiên, Mourinho có lẽ không phải lo về công việc bởi ngay lúc này đội bóng cũ Real Madrid được cho đã chờ sẵn, và đưa chiến lược gia người Bồ trở lại Bernabeu vào cuối mùa.

"Ông ấy không muốn Solari, trừ khi anh ấy giành được cúp C1 cùng Real Madrid. Kế hoạch của mùa tới của Chủ tịch Florentino Perez là đưa Jose Mourinho trở lại. Ông cũng nhắm Xabi Alonso làm trợ lý, giống như Aitor Karanka - từng làm trợ lý cho Mourinho trong 3 năm ở Bernabeu (2010-2013)".

Xabi hiện đang làm công tác huấn luyện ở đội trẻ Real Madrid.

L.H