MU chi bạo, vượt mặt Man City để giành Bruno Fernandes

Manchester United được loan báo trả giá cao hơn hẳn đối thủ cùng TP, Man City trong thương vụ đua giành chữ ký của Bruno Fernandes và CLB Sporting Lisbon đã bị xiêu lòng, đồng ý bán.

{keywords}
Sporting được cho xiêu lòng với đề nghị của MU cho Bruno Fernandes

Theo tờ Jornal de Noticias, MU đã hỏi mua Bruno Fernandes với giá tổng cộng lên tới 80 triệu euro (bao gồm cả các tiện ích và thưởng), cao hơn hẳn so với ĐKVĐ Premier League, Man City đề nghị 50 triệu euro cùng tùy chọn thêm một số cầu thủ cho mượn.

Nếu thông tin trên là chính xác thì Bruno Fernandes được đánh giá là bản hợp đồng đáng giá cho MU để cải thiện hàng tiền vệ, sau những gì cầu thủ này đã thể hiện ở tuyến giữa của Sporting Lisbon mùa giải vừa qua.

Bruno Fernandes chơi chủ yếu ở vị trí trung tâm nhưng có lúc là số 10 phía sau các tiền đạo. Ngôi sao 24 tuổi ghi được 28 bàn thắng cùng 14 pha kiến tạo trên mọi mặt trận.

Dễ hiểu khi Fernandes được nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu săn đón.

Griezmann ký 5 năm với Barca

MU được đồn ở vị trí thuận lợi để có được Griezmann sau những liên lạc với Atletico Madrid cho chân sút có điều khoản giải phóng hợp đồng còn 108 triệu bảng vào hè này.

{keywords}
Griezmann chuẩn bị ký 5 năm với Barca

Tuy nhiên, tin tức mới nhất từ Daily Mail khiến fan Quỷ đỏ chờ số 7 mới ở Old Trafford phải thất vọng: tiền đạo tuyển Pháp chuẩn bị ký hợp đồng 5 năm với Barca, diễn ra vào đầu tháng 7.

Theo nguồn trên, Griezmann chấp nhận ban đầu cắt giảm lương 5,4 triệu bảng để có thể hoàn tất việc chuyển đến Barcelona. Nhưng sau đó nhà vô địch thế giới có thể kiếm được nhiều hơn so với mức ở Atletico Madird, nếu vô địch La Liga và Champions League.

Griezmann sẽ bắt đầu với mức lương 15 triệu bảng/năm và sẽ tăng lên theo mỗi mùa.

Barca muốn ký hợp đồng với Griezmann từ hè năm ngoái nhưng sau đó tiền đạo này đã "lật kèo" ở lại Atletico. Đây là lý do được cho, một số cái tên cộm cán như Messi, Suarez, Pique... không chào đón Griezmann ở kỳ chuyển nhượng năm nay.

Trước đó, Griezmann sớm xác nhận sẽ rời Atletico Madrid vào hè này, sau tin tức tiền đạo Pháp đạt thỏa thuận cá nhân với Barca từ hồi tháng 3.

L.H