Ba sao bự MU bị chỉ trích… ăn hại

Cựu danh thủ Paul Scholes lên tiếng chỉ trích 3 sao bự MU vì đã chơi tệ hại trên sân, khiến Quỷ đỏ không thể thắng nổi Southampton ở vòng 4 Ngoại hạng Anh.

{keywords}
Ashley Young, Pogba và Matic bị Paul Pogba chỉ trích chơi quá tệ trước Southampton, làm sao cầu thủ trẻ có thể nhìn vào mà học hỏi

Đó là trận đấu sao trẻ mới đến Daniel James tiếp tục cho thấy duyên ghi bàn, đưa MU vượt lên dẫn trước từ khá sớm. Nhưng các học trò của Solskjaer để chủ nhà gỡ hòa và dù chơi hơn người từ phút 73 thì vẫn lực bất tòng tâm, đành chia điểm.

Ở trận đấu này, Soskjaer dùng đội hình trẻ trung với Aaron Wan-Bissaka, Scott McTominay, Andreas Pereira, Daniel James và Marcus Rashford có mặt trong đội hình xuất phát.

Nhưng theo Paul Scholes, lỗi không ở những người trẻ mà ở 3 sao cộm cán của MU là Ashley Young, Matic và Paul Pogba.

“Tôi không thất vọng với các cầu thủ trẻ mà là những cầu thủ giàu kinh nghiệm trận mạc.

Khi Matic vào sân, anh ấy liên tục đưa bóng đi, Ashley Young đưa bóng đi. Tôi không biết Pogba mất bóng bao nhiêu lần. Đừng quên, họ là những người được cầu thủ nhìn vào để học hỏi.

Tôi nghĩ rằng bạn cần phải gạt MU ra (khỏi cuộc đua vô địch) trong vòng 2 năm tới, cho đến khi Solskjaer xóa bỏ được mọi thứ anh ấy muốn. MU cần 4-5 kỳ chuyển nhượng mới giải quyết được vấn đề… đứng sau Man City, Liverpool, Chelsea và Tottenham”.

Zidane được tiếp sức ký Pogba

Theo chuyên gia Eduardo Inda nói trên El Chiringuito, HLV trưởng Zinedine Zidane có được sự ủng hộ của các cầu thủ Real Madrid trong việc ký Paul Pogba.

{keywords}
Zidane vẫn quyết tâm ký Pogba

Mặc dù hè này, ‘gã hói’ không thể mang tiền vệ đồng hương về sân Bernabeu như mong muốn nhưng vị thuyền trưởng người Pháp quyết không từ bỏ ‘ngựa chứng’.

Zidane thậm chí hi vọng có thể mang Pogba về trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông (tháng 1/2020).

“Zidane và một số thành viên trong phòng thay đồ đã yêu cầu hội đồng quản trị hãy nỗ lực ký Paul Pogba.

Vào năm 2020, Pogba ở mấp mé khu vực miễn phí, vì sẽ chỉ còn 1 năm trên hợp đồng. Lúc ấy tiền vệ Pháp trị giá còn một nửa so với hiện tại.

Ở thị trường mùa Đông, MU có thể phải bán Pogba để có được một khoản kha khá.

Một số cầu thủ trong đội Real Madrid đã nói với Chủ tịch Perez, nếu không có Neymar và Pogba, họ chỉ là đội bóng trung bình”.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

L.H