MU đề nghị trả Jadon Sancho 400.000 bảng/tuần

Manchester United được loan báo đề nghị trả cầu thủ chạy cánh của Borussia Dortmund, Jadon Sancho lương 400.000 bảng/tuần để nhận cái gật đầu của sao 20 tuổi.

{keywords}
MU rất quyết tâm để có được Jadon Sancho

Solskjaer rất kết tuyển thủ Anh và cũng là người cũ của Man City, Jadon Sancho hiện đang chơi trong màu áo Dortmund.

Ngoài khả năng đáng ngạc nhiên – ghi 17 bàn cùng 19 đường kiến tạo cho đại diện Bundesliga mùa này trên mọi mặt trận, Jadon Sancho còn được HLV người Na Uy chấm bởi tinh thần của sức trẻ và là cầu thủ tuyển Anh.

Solskjaer được lãnh đạo MU ủng hộ với việc xây dựng đội hình dựa vào những người trẻ, có những cầu thủ Anh chủ chốt, và mang khí chất Quỷ đỏ.

Cựu danh thủ hi vọng, cậu học trò Rashford – bạn thân của Jadon Sancho sẽ có tác động tích cực để thương vụ có thể xảy ra, dù giá sẽ khá đắt đỏ nếu Dortmund khăng khăng giữ nguyên – ít nhất 120 triệu bảng, bất kể dịch Covid-19.

Chưa kể, MU còn gặp thách thức từ chính cầu thủ này, muốn đội phải có vé dự Champions League mùa tới. Nếu không, việc đến của Jadon Sancho sẽ không được xem xét.

Có những ý kiến cho rằng, MU sẽ là hoang phí nếu tiêu tốn khoản phí đắt đỏ cộng mức lương quá cao dành cho 1 cầu thủ mới 20 tuổi, và chưa khẳng định được ở Premier League.

Lautaro Martinez từ chối gia hạn Inter Milan, chờ Barca

Đàn em đồng hương của Lionel Messi được cho từ chối ký mới với Inter Milan, mở đường chuyển đến Barcelona.

{keywords}
Lautaro Martinez trong màu áo tuyển Argentina cùng đàn anh Messi

Lautaro Martinez được loan báo là một trong hai chân sút được đội bóng xứ Catalan nhắm ký mùa hè này, bên cạnh Neymar.

Điều đáng kể, cả 2 đều được Messi… gật. Với Neymar là đàn em, đồng đội cũ và Messi chưa bao giờ muốn chân sút Brazil này ra đi. Còn với Martinez, theo tớ Sport của Tây Ban Nha, số 10 cùng Luis Suarez cũng công khai ủng hộ.

Vấn đề còn lại là của lãnh đạo Barca, cân nhắc khoản khí chuyển nhượng, với Martinez chắc chắn dễ thở hơn, trong khi Neymar mùa trước Barca đề nghị toàn bị PSG từ chối, sau khi vào 2017, nhà vô địch La Liga đã bán với giá kỷ lục 222 triệu euro.

Barca sẽ gặp khó tài chính bởi khủng hoảng dịch Covid-19. Và theo nguồn trên, Lautaro Martinez cũng mở đường đến Nou Camp, khi từ chối lời đề nghị gia hạn của Inter Milan, với lương 3,5 triệu bảng/mùa, ít hơn những gì Barca có thể trả.

Trước đó, cũng có thông tin giữa Barca và Martinez đã đạt thỏa thuận về mặt cá nhân.

L.H