MU bất ngờ đàm phán ký Philippe Coutinho

Caughtoffside đưa tin sốt dẻo, MU mở các cuộc làm phán thực hiện chuyển nhượng gây sốc - đưa Philippe Coutinho từ Barcelona, trở lại Ngoại hạng Anh.

{keywords}
MU được loan báo mở đàm phán ký Coutinho

Coutinho mới gia nhập sân Nou Camp hồi năm ngoái nhưng không có tương lai chắc chắn vì thiếu tầm ảnh hưởng sau khi cập bến từ Liverpool.

MU, Chelsea, Man City và PSG là những ông lớn chờ sẵn Coutinho nếu tiền vệ Brazil rời Barca. Tuy nhiên, theo nguồn trên Quỷ đỏ tranh thủ "đi đêm" hòng có thể chiến thắng trong cuộc đua giành Coutinho.

Dễ hiểu vì sao MU quan tâm Coutinho, người quá rành Premier League sôi động cũng như cho thấy đẳng cấp của mình trong thời gian chơi cho Liverpool. Anh được xem là thay thế lý tưởng cho Alexis Sanchez, bản hợp đồng gây thất vọng thời Mourinho mang về.

Coutinho cũng được đánh giá là bổ sung chất lượng cho Chelsea, nếu Hazard nhất mực đến Real Madrid, và cũng rất phù hợp cho phong cách chơi bóng của Pep cùng Man City.

Dự kiến, MU phải chi khoảng 100 triệu bảng nếu thực sự muốn đưa Coutinho trở lại Ngoại hạng Anh, và loại được các đối thủ như Chelsea, Man City.

Van Gaal cược Liverpool vô địch Premier League

Cựu thuyền trưởng MU, Van Gaal ca ngợi tinh thần chiến đấu của Liverpool và cũng như cho rằng, Jurgen Klopp đang dạy cho Pep Guardiola bài học nghề.

{keywords}
Dù đối đầu ở vòng 21 vừa qua, Liverpol thua Man City nhưng Van Gaal cược thầy trò Klopp sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Liverpool vừa chịu thất bại đầu tiên sau 21 lượt trận Premier League, và đội buộc họ phải trắng tay là ĐKVĐ Man City. Dù vậy, đội bóng áo xanh vẫn thua The Kop 4 điểm. Và chiến lược gia lão làng Van Gaal đặt cược Liverpool sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

"Klopp hiện biến Liverpool thành cỗ máy chiến đấu siêu đẳng - cả tấn công và phòng thủ. Vì vậy, nếu tôi đặt cược cho đội vô địch thì đó chắc chắn là Liverpool.

Liverpool không phải là đội có chất lượng cầu thủ cao nhất. Thực tế, Man City mới sở hữu điều đó, nhưng cũng từ đó lộ điểm yếu của Pep Guardiola. Anh ấy chỉ huấn luyện các đội bóng của mình chơi tấn công, luôn vậy.

Thời điểm đội bóng của Pep cần phòng ngự, họ trông thật tệ, không như Liverpool họ làm rất tốt. Đó là bởi Klopp đã huấn luyện Liverpool thành một đội bóng chiến đấu, dù họ có bóng hay không. Đây là điều mà Man City của Pep Guardiola còn thiếu.

Đừng hiểu lầm tôi, tôi vẫn thích xem Man City chơi nhưng cách Klopp xây dựng Liverpool hoàn toàn tuyệt vời".

L.H