MU tức giận phản ứng chuyện hợp đồng Paul Pogba

Manchester United được cho bực mình vì các thông tin liên quan đến chuyện gia hạn hợp đồng Paul Pogba. Phía Quỷ đỏ lên tiếng phản ứng.

{keywords}
MU khẳng định hiện không đàm phán ký mới với Pogba cũng như tiền vệ này không hề hét lương 600.000 bảng/tuần 

Cụ thể hơn, MU phủ nhận đang đàm phán hợp đồng mới với Paul Pogba cũng như khẳng định tiền vệ người Pháp không hề đòi tăng lương lên 600.000 bảng/tuần như báo chí đưa tin.

Pogba mới chỉ chơi 2 trận mùa này do chấn thương mắt cá nhân, nhưng vẫn xuất hiện những đồn thổi nhà vô địch thế giới ra yêu sách đòi MU phải tăng lương cao lên 600.000 bảng/tuần mới chấp nhận ở lại.

Pogba được Real Madrid theo đuổi suốt mùa hè, Juventus cũng muốn ký lại với anh, nhưng MU kiên quyết không bán.

Một nguồn tin từ MU khẳng định hiện tại vẫn chưa ngồi lại bàn ký gia hạn với Paul Pogba nhưng không cảm thấy có áp lực nào vì anh ấy vẫn còn 2 năm hợp đồng và ‘thời gian đang đứng về phía chúng tôi”. Quan điểm của MU vẫn là như cũ: muốn Pogba ở lại và điều đó không thay đổi.

Neymar dỗ ‘người yêu’ CĐV PSG quá ngọt!

Neymar từ chỗ bị CĐV PSG nhục mạ do cảm thấy bị phản bội vì tiền đạo Brazil tìm mọi cách để đào tẩu về lại Barca, thì mối quan hệ đã trở nên tốt đẹp hơn sau sự ‘dỗ dành’ siêu ngọt của anh chàng Don Juan.

{keywords}
'Người yêu' phần nào nguôi giận bị phản bội sau khi Neymar dỗ dành bằng phong độ trên sân cỏ

Theo HLV trưởng Thomas Tuchel, giữa Neymar và người hâm mộ PSG dần trở nên tốt đẹp hơn. Cựu tiền đạo Barca ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho PSG trước Angers trên sân Công viên Các Hoàng tử hôm cuối tuần. Đó là bàn thứ 4 của Neymar trong 5 trận kể từ khi cửa chuyện nhượng mùa hè đóng cửa và anh không thể rời Paris.

Neymar từ chỗ nổi loạn đòi trở lại Barca, đã cam kết cống hiến tất thảy cho PSG và anh đã đi cùng hành động cụ thể trên sân.

Tuy nhiên, fan thì vẫn giận nên Neymar sau bày tỏ chấp nhận bị… hắt hủi “xác định trận nào cũng như chơi trên sân khách” thì ví von fan PSG như… người yêu nên lúc có vấn đề thì không thèm nói chuyện với nhau nhưng bằng tình yêu thương và những cái ôm, mọi chuyện sẽ trở lại như cũ…

Và quả nhiên, thuyền trưởng Tuchel xác nhận, màn trình diễn trên sân cỏ của Neymar đang dần chữa lành rạn nứt với các cầu thủ thứ 12.

Liên quan Neymar, có thông tin Barca vẫn chưa từ bỏ ý định ký lại tiền đạo Brazil, thậm chí còn đề cập khả năng các Griezmann vào hợp đồng thương thảo PSG.

L.H