MU vẫn có thể giành top 4 Ngoại hạng Anh

Bất kể đội nhà đang xếp thứ 10, với chỉ 13 điểm sau 11 vòng đấu, nhưng Marcus Rashford vẫn lạc quan rằng, Manchester United có thể kết thúc trong top 4 Premier League, giành suất vé dự Cúp C1 mùa sau.

{keywords}
Rashford cho rằng, MU vẫn có cửa chen chân top 4 Premier League mùa này

Thừa nhận đây sẽ là nhiệm vụ khó khăn nhưng tuyển thủ Anh tuyên bố, chỉ cần anh cùng đồng đội chơi một cách nhất quán thì mọi thứ đều có thể xảy ra:

“Sẽ rất khó khăn để nhảy vào top 4 Premier League, nhưng trong bóng đá không có gì là không thể cả”, Rashford nói với Sky Sports.

Và tiền đạo này chỉ ra cách anh cùng MU cần phải làm: “Chúng tôi không cần phải bận tâm vào bất cứ đối thủ nào khác. MU chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình khi tất cả đều tập trung vào bản thân và cải thiện.

Đó là cách duy nhất của MU để trở lại với chiến thắng. Đội cần phải quay lại để làm điều đó. Khi Quỷ đỏ ở trạng thái tốt nhất, không dễ để ngăn cản chúng tôi”.

Rashford cũng nói thêm: “Việc duy trì phong độ và giữ được thành tích tốt là hai vấn đề khác nhau. Trong 38 trận, bạn không thể chơi tốt hết. Nhưng không có nghĩa chơi chưa tốt là không giành chiến thắng. Đó là điều MU có thể cải thiện”.

Zidane ngày một xa cách ở Real Madrid

Theo chuyên gia bóng đá Eduardo Inda, các cầu thủ Real Madrid cảm thấy Zinedine Zidane trong triều đại thứ 2 này không còn giống như xưa nữa.

{keywords}
Zidane không còn gần gũi và lắng nghe cầu thủ như nhiệm kỳ đầu

Vị này cho hay, lúc trước các sao ở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cảm thấy Zindane gần gũi và con người hơn. Còn giờ, ‘gã hói’ trở nên xa cách kể từ khi trở lại sân Bernabeu hồi tháng 3.

Nếu lúc trước Zidane thường trực tiếp chia sẻ, trò chuyện thẳng thắn thì nay huyền thoại bóng đá Pháp lại thông qua trợ lý David Bettoni, người mà không nhận được sự ủng hộ của các cầu thủ.

Zidane là nhà cầm quân trẻ, làm được điều vĩ đại không ai bằng khi đưa Real Madrid thống trị Champions League 3 năm liên tiếp. Trong hai năm rưỡi ở nhiệm kỳ đầu, Zidane giúp Kền kền thâu tóm 9 danh hiệu lớn nhỏ.

Tuy nhiên, trong lần trở lại này, Zidane liên tục chịu sức ép lớn vì Real Madrid chơi thiếu ổn định, gây thất vọng. Có phải bởi áp lực này mà ‘gã hói’ trở nên xa cách quân?

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

L.H