Solskjaer đá đểu Man City trước derby thành Manchester

Vào lúc 0h30 ngày 8/12, MU đại chiến Man City ở lượt đi derby thành Manchester, diễn ra tại sân Old Trafford.

Thầy trò Solskjaer nhờ thắng Tottenham của Mourinho, nhảy từ hạng 9 lên 6, nhưng vẫn kém Man City đến 11 điểm.

{keywords}
Solskjaer đá đểu Man City trước derby đêm nay

Những năm gần đây, Man xanh mạnh hơn hẳn Man đỏ, ngược lại với lúc còn Sir Alex.

Tuy nhiên, Solskjaer vẫn có lý do để đá đểu Man City trước trận thư hùng, nhắc lại chuyện xưa ông có muốn đá derby Manchester cũng chẳng được vì Man xanh còn lận đận đâu đó, sau khi bị rớt hạng vào 1996 và chỉ trở lại Premier League vào năm 2000.

Khi ấy, Solskaer phải chờ đến 5 năm mới được nếm trải hương vị derby.

Ít nhất giờ đây chúng tôi được chơi mỗi năm. Ngày trước, tôi phải chờ đợi khá lâu mới được đá trận derby Manchester.

Đã có những thay đổi, Man City giờ mạnh hơn so với khi xưa. Tôi nghĩ rằng bóng đá thay đổi khá nhiều. Nhưng 1 trận derby thì nên được chơi đúng tính chất như derby . Chúng tôi chơi bóng đá, không phải bóng rổ. Nhưng cũng sẵn sàng cho điều đó nếu nó xảy ra”.

Chelsea vung 150 triệu bảng mua sắm lớn

Telegraph loan báo, thuyền trưởng Frank Lampard được ông chủ Abramovich cấp ngay 150 triệu bảng mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2020, sau khi chính thức được gỡ bỏ lệnh cấm chuyển nhượng.

Chelsea hiện đang xếp thứ 4 Premier League, theo án bán đầu thì thậm chí không thể mua sắm cả vào tháng 1/2020 tới đây, sau khi FIFA phán quyết The Blues đã vi phạm các quy định liên quan đến việc mua cầu thủ trẻ.

{keywords}
Lampard được chi tiêu lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tháng 1/2020

Tuy nhiên, đội bóng áo xanh đã kháng án thành công, Tòa án Trọng tài Thể thao xác nhận gỡ bỏ án cấm, nên Chelsea có thể thoải mái mua sắm trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa.

Đã có những lo ngại đội hình Chelsea đang có dấu hiệu mệt mỏi và các sếp bự cấp ngay khoản lớn cho Lampard – 150 triệu bảng.

Theo nguồn trên, Chelsea đang nhắm đến bổ sung tiền đạo, thay thế Giroud và Pedro những người sắp hết hợp đồng, có thể ra đi ngày trong tháng 1 hoặc hè 2020. Bên cạnh đó, Lampard muốn 1 hậu vệ cánh và 1 trung vệ. Các mục tiêu của Chelsea gồm có Zaha (Crystal Palace), Dembele (Lyon) và Jadon Sancho, Ben Chilwell,…

L.H