- Chiến lược gia người Italia - Antonio Conte sẽ nói "không" với từ chức, đẩy quyền quyết định về chiếc ghế nóng Chelsea vào tay ông chủ quyền lực Roman Abramovich.

Giới truyền thông xứ sương mù đều tin rằng, Conte sẽ bị sa thải ngay sau thất bại thảm hại 1-4 trước Watford. Đây cũng là trận thua thứ 3 trong bốn lần ra sân gần nhất của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh.

{keywords}
Abramovich sẽ quyết định tương lai Conte

Tuy nhiên, 24 giờ sau khi chiến lược gia người Italia thách thức BLĐ Chelsea sa thải mình, các sếp lớn ở Stamford Bridge vẫn "án binh bất động".

Nguồn tin từ nội bộ đội chủ sân Stamford Bridge cho hay, trong ngày hôm nay (7/2), các quan chức The Blues mới ngồi lại với nhau để họp bàn về tương lai Conte.

Quyết định đi hay ở của nhà cầm quân 48 tuổi sẽ được quyết định sau buổi làm việc bất thường này.

Express cung cấp thêm thông tin, tỷ phú Abramovich sẽ không tham dự, nhưng mọi ý kiến của ông sẽ được truyền đạt lại thông qua nữ Giám đốc - Marina Granovskaia.

Những ngày qua cũng râm ran chuyện BLĐ Chelsea bắt đầu tiếp cận Luis Enrique cũng như Ancelotti, nhưng cả hai HLV này đều không muốn tiếp quản đội bóng ở thời điểm hỗn loạn này.

{keywords}
Cầu thủ Chelsea có 3 ngày nghỉ sau thất bại trên sân Watford

Thay vào đó, Enrique cũng như Ancelotti hy vọng bắt đầu làm việc từ mùa giải mới 2018/19. Điều đó đẩy Chelsea vào thế tiến thoái lưỡng nan, bởi nếu "trảm" Conte ngay tức thì, họ buộc phải đưa một trợ lý lên làm HLV tạm quyền cho đến cuối mùa.

Ở một diễn biến khác, Conte bất ngờ cho toàn đội nghỉ tập 3 ngày liền. Theo ông, các cầu thủ đang có dấu hiệu mệt mỏi vì quá tải, liên tục phải căng sức thi đấu trong giai đoạn Giáng sinh đầu năm mới, dẫn đến nhiều chấn thương.

Chính vì thế, ông quyết định để các học trò có thêm thời gian nghỉ ngơi, trước khi tập trung trở lại vào ngày thứ Sáu (9/2).

* Anh Tuấn