MU là đội duy nhất hỏi mua Jadon Sancho

Jadon Sancho là mục tiêu ưu tiên trong chuyển nhượng hè 2020 của MU và Solskjaer. Ngoài ra, những Chelsea, Liverpool, Real Madrid,… cũng được nhắc đến quan tâm sao trẻ 20 tuổi này.

{keywords}
Hiện mới có duy nhất MU hỏi mua Jadon Sancho nhưng Quỷ đỏ quyết không để đối thủ ép giá

Tuy nhiên, theo Ruhr Nachrichten, MU là đội duy nhất tiếp xúc Borussia Dortmund và hỏi mua Jadon Sancho cho đến thời điểm hiện tại.

Đáp lại, đại diện Bundesliga đã đưa ra các yêu cầu gửi đến MU để bán Jadon Sancho.

Cụ thể, Dortmund tuyên bố sẽ chỉ bán tuyển thủ Anh với giá 120 triệu euro, sẽ không có thương lượng.

CLB bóng đá Đức cũng đặt ra thời hạn để MU đưa ra quyết định của mình, với hạn chót là trước ngày 10/8.

Đây là thời điểm Dortmund bước vào tập huấn ở Bad Ragaz, Thụy Sỹ và nếu Jadon Sancho còn có mặt cùng đội thì dĩ nhiên MU hay bất cứ đội bóng nào cũng hết cơ hội sở hữu cựu cầu thủ Man City.

Về phần MU, truyền thông Anh cho hay, quyết định bảo lưu quan điểm, không để đối thủ ép giá. Quỷ đỏ được cho sẽ không chi quá 50 triệu bảng (khoảng 55,4 triệu euro), tức chưa bằng một nửa giá yêu cầu của Dortmund cho thương vụ này.

Tuy nhiên, MU được loan báo đã đạt thỏa thuận cá nhân với Jadon Sancho cho hợp đồng 5 năm.

Pep Guardiola nói cứng chuyện 'đi chợ' Man City không sau thất bại

Thuyền trưởng người Tây Ban Nha phủ nhận cần những bản hợp đồng mới sau thất bại của Man City trước Southampton, vòng 33 Ngoại hạng Anh.

{keywords}
Man City thua trận sân khách thứ 3 liên tiếp nhưng Pep Guardiola vẫn nói cứng không cần vung tiền mua sắm

Man City vừa khiến nhà tân vô địch Liverpool thua tối tăm mặt mũi tại Etihad. Tuy nhiên, ở chuyến làm khách Southampton đêm Chủ nhật, thầy trò Pep Guardiola phải ra về trắng tay.

Đây là thất bại thứ 3 liên tiếp của Man City khi thi đấu xa nhà. Thế nên, một câu hỏi đã được truyền thông đặt ra cho Pep Guardiola, liệu có phải ông cần bổ sung những bản hợp đồng mới?

Vị thuyền trưởng Man xanh đã đáp: “Không, tôi không nghĩ vậy. Một cách trung thực, tôi nghĩ chúng tôi chơi tốt. Cả đội đã chơi hết mình và chiến đấu cho đến khi tiếng còi mãn cuộc.

Man City đã đấu với một Southampton, mà có đến 10 cầu thủ trong vòng cấm và các cầu thủ của tôi đã làm rất tốt. Thật khó mà có thể tạo ra nhiều thời cơ hơn những gì chúng tôi đã làm được.

Tôi tự hào về đội. Tôi thích cách chúng tôi chơi nhưng nó là không đủ để giành chiến thắng”.

L.H