MU đã có đồng tốt nhất mùa giải

Solskjaer có thể đang chờ xem lãnh đạo MU có tặng cho "món quà" nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, nhưng theo cựu danh thủ Paul Parker, Quỷ đỏ vừa có hợp đồng tốt nhất mùa giải.

{keywords}
Theo Parker, đưa được Mike Phelan trở lại là chữ ký tuyệt nhất của MU mùa này

Và bản hợp đồng tuyệt vời mà Parker nhắc đến chính là sự trở lại của Mike Phelan, người từng là cánh tay phải đắc lực của Sir Alex Ferguson cũng như từng có những năm tháng chơi bóng ở sân Old Trafford. Phelan dù làm trợ lý cho "trò cũ" Solskjaer nhưng vốn liếng thì nhiều hơn hẳn nên ông giúp cho cựu danh thủ Na Uy rất nhiều.

Khi David Moyes lên dẫn dắt MU vào 2013, đã "loại" Mike Phelan ra khỏi thành phần BHL và phải hơn 5 năm sau, lãnh đạo Quỷ đỏ mới "sửa sai, đưa con người quá am tường về CLB cũng như có kinh nghiệm và khả năng, trở lại.

"Đưa Mike Phelan trở lại, có lẽ là bản hợp đồng tốt nhất MU làm được. Đáng lẽ, không bao giờ để ông ấy rời Old Trafford. Đó là sai lầm lớn lúc David Moyes đến.

Nhưng giờ ông đã trở lại. Một người như Mike Phelan, từng làm việc cùng Sir Alex và hiểu rõ MU, có tầm quan trọng cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Mike tạo sự khác biệt lớn, bên cạnh Solskjaer. Ông ấy dường như có tiếng nói nhất trong khu vực kỹ thuật? Hẳn là vậy rồi".

Zidane muốn Bernardo Silva chuyển từ Man xanh sang Man đỏ

Zinedine Zidane được cho muốn có Bernardo Silva từ Man City trong đội hình ở CLB mà cựu HLV trưởng Real Madrid, chuẩn bị tái xuất để dẫn dắt.

{keywords}
Nếu dẫn dắt MU, Zidane muốn khiến Bernardo Silva đổi màu áo xanh sang đỏ

Theo The Sun, bên cạnh Pochettino (Tottenham), Zidane là ứng cử viên nặng ký làm thuyền trưởng MU kể từ mùa tới, sau khi HLV tạm quyền Solskjaer nắm Quỷ đỏ đến hết giải năm nay.

Don Balon cũng có nhắc đến khả năng huyền thoại bóng đá Pháp bén duyên với Bayern Munich. Tuy nhiên, fan MU lấy làm thích thú khi nguồn này thông tin thêm rằng, Zidane muốn có Bernardo Silva trong đội hình khi ông tái xuất trên "ghế nóng".

Silva là một cầu thủ quan trọng của Man xanh, chơi đa năng. Mùa này, tiền vệ 24 tuổi đóng góp 7 bàn thắng và 6 đường kiến tạo cho đội chủ sân Etihad.

Nếu Zidane có thể đưa Bernardo Silva về Old Trafford, một khi ngồi "ghế nóng" tại đây, thì đó sẽ là bổ sung tuyệt vời cho đội hình Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng để Man xanh nhả người cho Man đỏ, nếu có thì sẽ phải chi rất nhiều tiền.

L.H