MU đàm phán ký Arturo Vidal

Manchester United được loan báo tổ chức các cuộc đàm phán với người đại diện của Arturo Vidal, hiện khoác áo Barcelona.

{keywords}
MU được cho đàm phán hỏi mua Vidal

Khi mà tương lai của Paul Pogba ở MU liên tục được đồn đoán, cùng với chấn thương dài hạn của Scott McTominay, HLV Solskjaer đang nỗ lực mang về 1 tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020 này.

Theo Corriere della Sera, Arturo Vidal được xác định là bản hợp đồng tiềm năng cho Quỷ đỏ, không loại trừ khả năng rời Nou Camp.

Vidal hiện vẫn là một phần trong đội hình của HLV Ernesto Valverde ở Barca, tuy nhiên hơn một nửa trong số 73 lần ra sân của tiền vệ Chile là từ băng ghế dự bị.

Nguồn trên cho hay, MU đã gặp người đại diện Fernando Felicevich bàn về một thỏa thuận hợp đồng trị giá 17 triệu bảng.

Chelsea mất gần 27 triệu bảng vì sa thải HLV Conte

Chelsea phải trả tổng cộng 26,6 triệu bảng tiền bồi thường liên quan đến việc sa thải HLV Antonio Conte vào mùa hè 2018.

{keywords}
Chelsea của ông chủ Abramovich tốn gần 27 triệu bảng vì sa thải HLV Conte hè 2018

HLV Conte bị ông chủ Abramovich cho ‘bay ghế’ vào tháng 7/2018, sau 2 năm cầm quân.

Cựu thuyền trưởng tuyển Italia dẫn dắt Chelsea đoạt chức vô địch Premier League 2017, sau đó giành thêm Cúp FA 2018 ở chung kết thắng MU.

Tuy nhiên, ông vẫn mất việc, dù còn 12 tháng trên hợp đồng, do Chelsea chỉ xếp thứ 5 Ngoại hạng Anh, không có vé dự Cúp C1.

Một người Italia khác được chọn thay Conte là Sarri, nhưng cũng chỉ trụ được ở Stamford Bridge được 1 năm.

Khi Chelsea sa thải Conte, một cuộc chiến pháp lý xảy ra và phần thắng thuộc về cựu thuyền trưởng Juventus. Kết quả, Chelsea phải tốn tổng cộng 26,6 triệu bảng bồi thường cho Conte, đội ngũ BHL cũng như chi phí pháp lý.

Tính đến nay, Chelsea tốn tổng cộng hơn 90 triệu bảng tiền bồi thường cho việc sa thải HLV, kể từ khi Abramovich nắm quyền sở hữu CLB vào năm 2004.

L.H