Daniel James vẫn choáng vì khoác áo Manchester United

Daniel James gia nhập MU hồi mùa hè từ Swansea City, cùng với 2 bản hợp đồng khác của Quỷ đỏ là Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire.

{keywords}
Daniel James giờ vẫn cứ ngỡ như mơ khi được khoác áo MU

Trong mùa giải MU đang gây nỗi thất vọng lớn với những kết quả kém cỏi, thì tân binh Daniel James chính là một trong những điểm sáng của đội chủ sân Old Trafford.

Sau 17 phút ra mắt ở trận khai màn Premier League 2019/20, và có luôn bàn thắng cùng MU đè bẹp Chelsea 4-0, Daniel James chiếm luôn suất đá chính trong đội hình của HLV Solskjaer.

Sau đó, cầu thủ chạy cánh 21 tuổi người Xứ Wales còn nổ súng liên tiếp 2 trận, gỡ hòa cho MU khi tiếp Crystal trước khi đội nhà để thua 1-2, mở tỷ số ở trận Southampton 1-1 MU.

Ngoài trận MU 1-0 Astana vắng mặt do bị đau, Daniel James có đủ 10 lần ra sân cho Quỷ đỏ từ đầu mùa. Ấy vậy mà đến giờ anh chàng vẫn chưa dám tin thực sự được khoác chiếc áo MU.

Tôi muốn chơi nhiều trận nhất có thể cho MU, nhưng không nghĩ nó diễn ra nhanh như vậy. Tôi vẫn không dám tin mình là một cầu thủ của Manchester United. Đó là điều bạn hằng mơ ước.

Mặc dù tôi đang ở trong phòng thay đồ của Quỷ đỏ nhưng hằng đêm vẫn tự nhéo mình để cho thấy việc là một cầu thủ Manchester United là sự thật. Chơi ở Nhà hát của giấc mơ là một vinh dự. Tôi có khởi đầu cùng MU tốt hơn tôi nghĩ. Tôi muốn được gắn bó với Quỷ đỏ suốt sự nghiệp cầu thủ của mình”.

Pochettino còn 1 trận để giữ ghế ở Tottenham

Theo nhận định của cựu sao Chelsea, Tony Cascarino, thuyền trưởng Pochettino còn 1 trận để giữ ghế ở Tottenham, đó là trận tiếp Watford lúc 21h ngày 19/10 sau thời gian nghỉ quốc tế.

{keywords}
Pochettino đang chịu không ít sức ép vì kết quả tệ hại của Tottenham

Tottenham dù có số điểm hơn MU (11 so với 9) sau vòng 8 Ngoại hạng Anh, nhưng đội bóng do Pochettino chỉ huy đang trải qua những ngày thảm họa, một bộ mặt hoàn toàn khác so với mùa giải trước.

Tottenham chưa hết choáng vì thất bại bẽ bàng 2-7 trước Bayern Munich ngay trên sân nhà ở Cúp C1 thì cuối tuần qua tiếp tục hứng chịu thất bại 0-3 trên sân Brighton.

Đó là thất bại thứ 17 của Tottenham trong năm 2019 và Tony Cascarino nghĩ rằng, nếu Gà trống để thua trận thứ 18 tới đây, khi tiếp Watford đang đứng cuối bảng thì ông chủ Levy sẽ mạnh tay xử Pochettino.

Tôi nghi ngờ Pochettino có thể xoay chuyển tình thế lúc này. Ông ấy rõ ràng đã đưa ra những quyết định nghèo nàn. Nếu Tottenham thua Watford ở vòng 9 Premier League, ông ấy sẽ bị mất việc”.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY   

L.H