Bale gây hấn để rời Real Madrid

Gareth Bale dường như đang cố tạo hình ảnh xấu, chọc tức lãnh đạo Real Madrid và HLV trưởng Zidane để được rời khỏi Bernabeu ngay trong tháng 1/2020.

{keywords}
Lần thứ 3 liên tiếp, Bale được phát hiện bỏ ra về khi Real Madrid vẫn còn đang thi đấu 

Tờ Sport cho hay, lần thứ 3 liên tiếp gần đây, Gareth Bale đã bỏ về sớm khi Real Madrid còn chưa thi đấu xong.

Ở trận đấu mới nhất, Real Madrid đại thắng Galatasaray 6-0, thay vì ở lại chia vui cùng đồng đội, Bale lái xe ra về lúc trận đấu vẫn còn đang diễn ra.

Theo quy định của Real Madrid, các cầu thủ không thi đấu vẫn phải có mặt ở sân cùng đội. Nếu ai về sớm hơn phút 80, sẽ bị phạt. Và có vẻ, Bale chỉ chờ qua thời gian quy định này là chuồn thẳng. Tiền vệ Xứ Wales ra về vào phút 82 của trận đấu, bỏ lỡ bàn thắng thứ 2 của Benzema và hat-trick của Rodrygo.

Trước đó, Bale cũng làm điều tương tự khi Real gặp Leganes và Real Betis.

Bale hiện đang đang điều trị chấn thương gặp phải khi làm nhiệm vụ tuyển Xứ Wales trong tháng 10, vắng mặt 5 trận gần nhất của Real Madrid.

Anh được suy đoán cố tình làm những chuyện ‘ngứa mắt’ để mau chóng được rời Real Madrid, ngay trong tháng 1/2020 tới đây.

Ronaldo tức nổ đom đóm với đồng đội Juventus

Cristiano Ronaldo đã có thể đi vào lịch sử Champions League, trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn vào 34 đội bóng khác nhau, nhưng đồng đội Aaron Ramsey đã ‘cướp’ bàn thắng khiến Ronaldo có tức nổ đom đóm cũng chẳng làm gì được.

{keywords}
Ronaldo rõ là rất bực tức với Ramsey khi bị 'cướp' bàn thắng nhưng chẳng thể làm gì

Đó là tình huống mở tỷ số của Juventus ở ngay phút thứ 4 trong trận thắng chủ nhà Lokomotiv 2-1. Từ pha đá phạt do Ronaldo thực hiện, thủ môn Guilherme để bóng lọt qua giữa hai chân, đi vào lưới. Tuy nhiên, trước khi bóng lăn qua vạch vôi, Ramsay đã lao đến chạm bóng và đương nhiên bàn thắng được tính cho tiền vệ Xứ Wales.

Ramsey đã nhận những chỉ trích, bị cho cố tình ‘cướp’ bàn thắng của Ronaldo, trong tình huống siêu sao người Bồ hẳn tức điên nhưng chẳng thể làm gì.

Sau trận đấu, Ramsey đã đến xin lỗi Ronaldo, và giải thích rằng đó chỉ vì ‘bản năng mách bảo’ thủ thành Lokomotiv ở gần bóng hơn và lo sẽ đẩy được bóng ra nên lao vào sút bồi!

Có lẽ, vì sau đó lại không ghi được bàn thắng nên Ronaldo tỏ ra bực bội khi HLV Sarri rút anh ra vào phút 81 (thời điểm Juventus đang hòa 1-1). Tham vọng và mục tiêu của Ronaldo luôn là ghi bàn, ghi bàn và ghi bàn!

L.H