PSG tức điên vì Quỷ đỏ ăn mừng quá nhiệt

RMC Sport cho hay, trong cảnh bị loại ngay trên sân nhà với quả penalty vào cuối trận gây tranh cãi, cầu thủ PSG thêm tức điên vì màn ăn mừng... thái quá của MU.

{keywords}

{keywords}

Cựu danh thủ Evra hò hét trên khán đài bên cạnh Pogba, phía trước là ông chủ MU

MU thắng PSG 3-1 ở lượt về vòng 16 Champions League, chung cuộc hòa 3-3 (thua 0-2 lượt đi) nhưng giành vé đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

Quá vui sướng, cầu thủ MU ăn mừng muốn nổ tung trong phòng thay đồ. Họ bật nhạc lớn, hát thật to và nhảy múa tưng bừng. Ngược lại, phòng thay đồ PSG im lặng như tờ trong đêm tối. Chính vì thế, họ càng nghe thấy rõ tiếng hú hét mừng vui từ đối thủ hơn.

Theo nguồn trên, phía chủ nhà đã yêu cầu bộ phận an ninh ra nhắc nhở MU để giữ không khí... yên bình ở khoảng cách 2 phòng thay đồ.

Sự bực bội của PSG diễn ra từ lúc vào đường hầm, khi cựu danh thủ MU Evra quá phấn khích đã hò hét, nhảy múa hát ca khiến chủ nhà ngứa mắt. Họ cho rằng, phía MU cần có chừng mực, tôn trọng đối thủ hơn sau thất bại đau đớn của chủ nhà.

MU cần 5 chữ ký mới chuyển nhượng hè 2019

Cựu danh thủ Gary Neville tin rằng, MU cần 5 bản hợp đồng trong chuyển nhượng hè 2019, thì mới có thể thách thức danh hiệu Premier League cũng như chinh phục ở sân chơi Champions League.

{keywords}
Trung vệ Koulibaly (Napoli) là một trong những mục tiêu mua sắm của MU

MU vừa giành vé tứ kết Cúp C1 đầy ấn tượng, sau khi thắng PSG 3-1 ở vòng 16 lượt về (thua 0-2 tại Old Trafford) trong tình cảnh mất đến 10 cầu thủ đội 1 vì chấn thương và treo giò. Tại Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ đang tạm giữ vị trí thứ 4 sau 29 vòng đấu.

Theo "người cũ" Gary Neville, MU cần bổ sung 5 chữ ký nếu muốn thách thức những danh hiệu lớn trong mùa giải tới.

"Khi bạn đề cập đến việc MU đua danh hiệu Premier League hay hoặc cố gắng có mặt ở trận chung kết C1, bạn cần phải có những trung vệ hàng đầu. MU cần mua thêm 2 trung vệ, 1 hậu vệ phải, tôi nghĩ đó là tối thiểu ở mùa hè này.

Người dẫn dắt Quỷ đỏ cần một hàng thủ mới, không nghi ngờ gì. Bạn nhìn Van Dijk hay Thoago Silva, họ là những trung về hàng đầu thế giới và MU cần những người như thế.

Tôi có thể nói, MU cần bổ sung 5 bản hợp đồng mới vào đội hình (3 hậu vệ, 1 tiền vệ và 1 tiền đạo), khi mà Alexis Sanchez như thế, thì chắc chắn có khả năng thách thức các danh hiệu".

Xem Evra hò hét, cổ vũ cưc nhiệt cùng Pogba trên khán đài:

L.H