Liverpool đua MU ký Jadon Sancho

Tờ Independent loan báo, lãnh đạo Liverpool sẵn sàng chi tiền đua MU ký Jadon Sancho, nếu HLV Jurgen Klopp thực sự muốn tuyển thủ Anh.

{keywords}
Lãnh đạo Liverpool sẵn sàng chi tiền nếu Jurgen Klopp muốn Jadon Sancho 

Theo nguồn trên, đội bóng vùng Merseyside có thể đã quyết định không theo Timo Werner của Leipzig đến cùng vì lý do tài chính sau ảnh hưởng của dịch Covdi-19.

Tuy nhiên, lãnh đạo Liverpool vẫn sẵn sàng ‘phá két’ vào hè này, mang về cho Jurgen Klopp bản hợp đồng lớn.

Independent khẳng định, nếu nhà cầm quân người Đức muốn có Jadon Sancho trong đội hình Liverpool mùa tới, ông sẽ được chi tiền để làm điều đó.

Một thỏa thuận đạt được với Jadon Sancho cũng như Dortmund có thể phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của CLB mà Van Dijk đang giữ - 75 triệu bảng từ Southampton vào 2018. Thời điểm đó cũng là giá kỷ lục thế giới cho 1 hậu vệ, trước khi Harry Maguire rời Leicester City đến MU vào hè năm ngoái với khoản phí đắt đỏ 85 triệu bảng.

Borussia Dortmund được loan báo sẵn sàng bán Jadon Sancho miễn là được giá. MU nổi lên như cái tên dẫn đầu cuộc đua.

Juventus nhận cảnh báo Paul Pogba

Nhà vô địch Serie A nhận cảnh báo, hãy hành động tức thì nếu họ muốn sở hữu Paul Pogba của MU, một lần nữa.

{keywords}
Juventus được cảnh báo, đừng mơ ký Pogba miễn phí

Juventus rất muốn đưa Paul Pogba trở thành thành Turin. Nhưng với việc tiền vệ này chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng, có suy đoán Lão phu nhân chờ thêm để ký nhà vô địch thế giới theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tuy nhiên, với việc Real Madrid và PSG cũng quan tâm Paul Pogba, Juventus nhận cảnh báo không đời nào MU để ‘mất trắng’ cầu thủ của mình vào hè 2021 cả.

Fabrizio Romano của tờ Gazzetta dello Sport nói với Calciomercato: “Paul Pogba đến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2021? Quên điều đó đi, ký tiền vệ này miễn phí là không thể. MU sẽ không để xảy ra lần 2 đâu (Juventus từng ký Pogba miễn phí hồi 2012).

L.H